Khám phá cuộc sống tại căn hộ Vinhome Grand Park

Là một dự án bất động sản nhà ở đang hot nhất hiện nay trên tại phía Nam, căn hộ Vinhome Grand Park không chỉ thu hút được khách hàng cao cấp có nhu cầu mua nhà phía Nam, mà đối với những khách hàng đầu tư hay khách hàng nước ngoài, dự án đều có sức hút đặc biệt, trở thành một trong những dự án đáng sở hữu nhất hiện nay.

Vậy những lý do nào khiến dự án được quan tâm nhiều đến vậy, khách hàng khó tính liệu đánh giá cao dự án tại những điểm nào. Dưới đây là bài viết chi tiết, giúp khách hàng khám phá rõ hơn về cuộc sống của cộng đồng cư dân 24h tại đây, sống như thế nào và tận hưởng ra sao tại dự án số 1 này.

Cuộc sống 1 chạm tại căn hộ Vinhome Grand Park

Cuộc sống 1 chạm tại căn hộ Vinhome Grand Park

Cuộc sống 1 chạm tại căn hộ Vinhome Grand Park

Điều đầu tiên tạo nên sự khác biệt, nổi trội và giá trị cuốn hút khách hàng tại căn hộ Vinhome Grand Park chính là hệ thống thông minh. Sự thông minh này được thể hiện thông qua việc kết nối giữa cư dân với cư dân, cư dân với đơn vị vận hành và quản lý, cư dân với an ninh, cư dân với căn hộ và các sản phẩm thương hiệu, nhờ hệ thống 4.0 mà dự án đang sở hữu. Thông qua những thao tác vô cùng đơn giản tại bất cứ đâu, có thể tại nhà hoặc ở bên ngoài công viên, khách hàng đều có thể kết nối được đến những đối tượng và nơi mình cần.

Chỉ với 1 chạm, những phiền toái tưởng trong cuộc sống như việc chi trả, thanh toán tiền điện nước, chỗ đỗ xe, phí dịch vụ hàng tháng đều được giải quyết, dù khách hàng có lỡ quên. Tìm ngay được chỗ đỗ xe lý tưởng, hướng dẫn khách hàng tìm đến vị trí nhanh nhất mà không phải đi lòng vòng như trước đây. Hay với hệ thống face ID và phân tầng, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về tính an ninh, bảo mật của dự án, đồng thời không cần phải dùng đến thẻ từ phiền hà như trước đây.

Với những cư dân nhí hay người cao tuổi, chắc chắn cuộc sống an toàn mà đại đô thị thông minh đang tạo nên sẽ là cuộc sống lý tưởng nhất. Nhờ vòng tay an toàn, gia chủ có thể định vị được vị trí của người thân, cập nhật thường xuyên về sức khỏe, đo nhịp tim, huyết áp. Thậm chí, với những người mắc bệnh mãn tính, có thể cập nhật để được đưa ra lời khuyên tốt nhất. Trong trường hợp có sự cố khẩn cấp xảy ra, có thể nhấn nút báo, lập tức hệ thống sẽ gửi tin nhắn, tín hiệu đến người thân. 

Căn hộ Vinhome Grand Park còn có chế độ “chọn quản gia” riêng. Thay vì lo lắng con nhỏ hay người lớn tuổi ở nhà sẽ gặp sự cố cấp bách, khách hàng hoàn toàn có thể xem trực tiếp mọi hoạt động ở nhà để quan tâm đúng lúc nhất. Hàng trăm những tiện lợi khác từ cuộc sống 4.0 tại dự án mà khách hàng hiện đại chắc chắn không thể bỏ qua.

Tăng cường lớp an ninh, tăng tính an toàn cho cư dân

Tăng cường lớp an ninh, tăng tính an toàn cho cư dân

Tăng cường lớp an ninh, tăng tính an toàn cho cư dân

Hệ thống an ninh mà các dự án mang thương hiệu Vinhomes hiện đang sở hữu được xem là đứng đầu thị trường hiện nay, với hệ thống đa lớp, lấy tâm điểm phát triển là con người, nhưng có sự hỗ trợ từ những thiết bị chuyên nghiệp nhất, giúp cư dân dự án luôn an toàn trong dự án. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội, sự tinh vi của trộm cắp, các chủ đầu tư cũng cần tăng cường hơn nữa về an ninh, đó là lý do vì sao căn hộ Vinhome Grand Park tăng cường lớp an ninh.

Hệ thống camera đa lớp được lắp đặt tại những khu vực trọng điểm tại dự án, có thể phát hiện nay nguy hiểm hoặc đối tượng đột nhập xấu, khẩn cấp gửi thông báo đến trung tâm, và phát tín hiệu đến toàn cư dân dự án. Đồng thời, hệ thống face ID và phân tầng cũng được áp dụng, mang lại sự an toàn tối đa để cư dân được thoải mái thảnh thơi tại ngôi nhà của mình.

Hiện nay đây là dự án đang được quan tâm số 1 tại HCM, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tết về dự án vui lòng xem thêm tại website của đại lý phân phối dự án tại: https://batdongsanexpress.vn/vinhomes-grand-park-quan-9.html