Đâu là lý do khiến tòa nhà CMC Tower thu hút các doanh nghiệp?

Tòa nhà CMC Tower là văn phòng cho thuê Cầu Giấy được các khách hàng đánh giá cao. Đây luôn là một trong những địa chỉ cho thuê với công suất cao nhất khu vực. Vậy điều gì làm nên sức hút của tòa nhà tới vậy?

Tòa nhà CMC Tower – Vị trí thông thoáng, giao thông thuận lợi

Theo anh Ngô Ngọc Quang, một khách thuê văn phòng tại Hà Nội cho biết vị trí chính là yếu tố hàng đầu để anh quyết định chọn văn phòng tại CMC Tower. Bởi Duy Tân vốn nằm trong khu trung tâm, rất thuận tiện di chuyển tới những khu vực khác, thuận tiện cho tất cả các nhân viên đi làm và đối tác cũng dễ dàng tiếp cận.

Cũng như anh Quang, chị Huyền cũng hài lòng với yếu tố vị trí của CMC Tower đầu tiên bởi nơi đây khá thuận tiện, đường xá thông thoáng, khoảng cách kết nối tới những khu vực rất phù hợp, nên việc đi làm, giao thương với đối tác cũng thuận lợi hơn.

Có thể nói vị trí chính là yếu tố hấp dẫn các khách thuê hàng đầu và CMC Tower lại sở hữu ưu thế lớn này.

Tòa nhà CMC Tower sở hữu vị trí số 11 Duy Tân với mặt tiền là đường lớn rộng rãi, vừa thuận tiện giao thông vừa đảm bảo cảnh quan thông thoáng. Tuyến phố Duy Tân, Cầu Giấy là tuyến phố mới với mặt đường vô cùng rộng rãi, dễ dàng đi lại, lại kết nối thẳng ra đường huyết mạch Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng. Từ tòa nhà có thể dễ dàng liên kết tới cửa ngõ phía tây, khu trung tâm kinh tế quận Cầu Giấy và hàng loạt những khu vực trọng điểm khác thông qua tuyến đường trọng yếu như: Phạm Hùng, Đường Phạm Văn Đồng, Đường Cầu Giấy, đường 32…Như vậy làm việc tại đây, các khách thuê và doanh nghiệp dễ dàng lưu thông và giao thương, phát triển hoạt động kinh doanh.

Đáng chú ý, khu vực Duy Tân vốn được coi là thung lũng Silicon tại Hà Nội, nơi tập trung nhiều văn phòng cho thuê, nhiều tổ chức kinh tế và các hệ thống ngân hàng, trụ sở tài chính, các trường đại học, khu dân cư… Tốc độ phát triển tại khu vực này vô cùng nhanh tạo thành môi trường làm việc văn minh và thuận tiện cho sự phát triển bền vững.

Xung quanh tòa nhà CMC Tower này cũng sẵn có những tiện ích công cộng từ vui chơi, giải trí, mua sắm hay ăn uống… đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí của cán bộ nhân viên văn phòng.

Đâu là lý do khiến tòa nhà CMC Tower thu hút các doanh nghiệp?

Đâu là lý do khiến tòa nhà CMC Tower thu hút các doanh nghiệp?

Tiện ích dịch vụ đa dạng chất lượng tại tòa nhà CMC Tower

Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá mà tòa nhà CMC Tower còn được đánh giá cao nhờ sở hữu ưu thế về tiện ích và dịch vụ vô cùng đa dạng. Tại tòa nhà sở hữu một tầng đỗ xe rộng rãi cùng với, đáp ứng tối đa nhu cầu gửi đỗ xe của các cán bộ nhân viên và các khách hàng tới giao dịch tại tòa nhà.

Bên trong tòa văn phòng lại được đầu tư trang bị đủ hệ thống 5 thang máy thông minh, tốc độ cao, hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera giám sát 24/7 tạo nên một môi trường làm việc tiện nghi và an toàn nhất cho các khách hàng.

Hơn thế Tòa nhà cho thuê văn phòng CMC Tower còn được tư vấn quản lý chuyên nghiệp, chất lượng, luôn đảm bảo chất lượng tòa nhà, tạo điều kiện tốt nhất cho mọi doanh nghiệp có thể yên tâm làm việc.

Luôn được đánh giá cao trong số những tòa văn phòng cho thuê tại khu vực Duy Tân, tòa nhà CMC Tower có nhiều lợi thế từ vị trí, thiết kế và dịch vụ chất lượng, hứa hẹn là điểm cho thuê văn phòng Hà Nội lý tưởng. Để thuê văn phòng tại tòa nhà quý khách vui lòng theo dõi thông tin thường xuyên tại: https://cmc-tower.com/