Có những loại giá thuê nào tại tòa văn phòng Charmvit Tower?

Tìm hiểu về tòa nhà văn phòng dự định thuê là một trong những điều cần thiết phải làm để có được những khởi đầu thuận lợi. Tòa nhà Charmvit Tower là tòa nhà được nhiều khách hàng lựa chọn thuê. Nhưng cũng giống như nhiều tòa văn phòng khác, trước khi thuê tòa nhà này cũng có khá nhiều khúc mắc từ phía khách hàng tiềm năng, đặc biệt là về mức giá và chi phí thuê văn phòng. Bài viết bên dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho quý doanh nghiệp và giải đáp về mức giá, phí để khách hàng dễ nắm bắt.

Mức giá thuê của tòa nhà Charmvit Tower

Không riêng gì thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội mà cả tại Hồ Chí Minh, giá thuê văn phòng được niêm yết bằng giá đô.Theo đó đây là đơn giá tính theo m2 của diện tích thuê mà Quý doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, đây không phải là tổng giá để văn phòng vận hành trong một tháng mà tổng chi phí thường bao gồm giá thuê, phí làm ngoài giờ, phí đỗ xe,…

Cộng hưởng nhiều yếu tố như vị trí, dịch vụ tiện ích, uy tín chủ đầu tư và đơn vị quản lý, tòa nhà Charmvit Tower được coi là văn phòng cao cấp bậc nhất khu vực. Mức giá thuê tại tòa nhà được coi là khá hợp lý và cạnh tranh so với vị thế của tòa văn phòng. Tuy nhiên, trước khi quyết định có nên đặt cọc thuê văn phòng tại đây hay không, Quý doanh nghiệp nên hỏi rõ đó là giá đã bao gồm VAT hay phí quản lý hay chưa, bởi lẽ 2 mức giá khá chênh lệch nhau.

Theo giá thuê hiện tại tại tòa nhà Charmvit Tower thì mức giá là $18 – $27/m2/tháng đã bao gồm phí dịch vụ và thuế VAT. Đây là mức giá khá hấp dẫn cho các khách hàng.

Có những loại giá thuê nào tại tòa văn phòng Charmvit Tower?

Có những loại giá thuê nào tại tòa văn phòng Charmvit Tower?

Thời hạn hợp đồng văn phòng thuê

Tòa nhà Charmvit Tower Cầu Giấy có thời hạn hợp đồng là 3 năm. Tuy nhiên thực tế, các khách hàng thuê văn phòng lâu dài sẽ được hưởng nhiều lợi thế hơn. Bởi thường quản lý tòa nhà thường “ưu ái” một doanh nghiệp có thời gian thuê văn phòng ổn định lâu dài hơn.

Tại tòa nhà Charmvit Tower thời hạn thanh toán văn phòng sẽ là 3 tháng/lần, đặt cọc 3 tháng. Đây là điều khoản khá phổ biến đối với những tòa văn phòng tại Hà Nội cho thuê.

Các chi phí khác của tòa văn phòng Charmvit Tower

Các chi phí khác có thể được gộp vào giá thuê niêm yết hoặc không.Trong đó, một số chi phí điển hình có thể kể đến như:

Phí điện nước: Thông thường các doanh nghiệp sẽ phải thanh toán mức điện theo thực tế sử dụng hàng tháng. Tại tòa nhà Charmvit Tower có đồng hồ riêng để tiện theo dõi cho các quý doanh nghiệp.

Phí ngoài giờ: Mức phí này bắt đầu được tính khi quá thời gian giờ hành chính.

Phí đỗ xe: Mỗi doanh nghiệp sẽ phải thanh toán thêm phí gửi xe đối với mức phí này cũng quy định sẵn trong hợp đồng thuê văn phòng

Phí Quản lý: Mức phí này bao gồm những tiện ích dịch vụ như vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng máy móc, phí hoạt động các tiện ích phục vụ nhu cầu làm việc của nhân viên khối văn phòng,…

Thời hạn thanh toán: Thời gian này cũng dựa trên đàm phán và thường quy định sẵn trong hợp đồng

Phí điều hòa trong giờ hành chính: Đã được bao gồm trong phí dịch vụ

Trên đây là một vài những thông tin về mức giá và các loại phí tại tòa nhà Charmvit Tower. Để cập nhật tin tức mới nhất về tòa văn phòng hay đặt lịch tham quan sàn trống hoặc quyết định thuê văn phòng, Quý doanh nghiệp vui lòng truy cập website: https://charmvit-tower.com/