Xu hướng và kinh nghiệm thuê văn phòng Geleximco Building

Khu vực Hoàng Cầu là địa điểm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để set up văn phòng và đặt trụ sở, hình thành tại nơi đây một cộng đồng doanh nghiệp nhờ sự hiện diện của nhiều tòa nhà văn phòng chất lượng. Đặc biệt, tòa nhà Geleximco Building 36 Hoàng Cầu là một tên tuổi được yêu thích số một, sở hữu các yếu tố đắc địa như vị trí, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu về không gian văn phòng lý tưởng nhất tại Geleximco tại bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm thuê văn phòng Geleximco Building

Tòa văn phòng Geleximco Building là một tòa văn phòng hạng A được yêu thích số một trên thị trường thuê văn phòng quận Đống Đa, khách hàng mong muốn thuê văn phòng tại đây cần phải cân nhắc các yếu tố về vị trí và không gian văn phòng chuyên nghiệp.

Đối với các doanh nghiệp hoạt động chủ yếu tại khu vực trung tâm thành phố, đồng thời mong muốn được kết nối trong một cộng đồng doanh nghiệp đa dạng, quý khách nên lựa chọn tòa nhà Geleximco do tòa nhà này sở hữu vị trí đắc địa tại số 36 Hoàng Cầu, trung tâm quận Đống Đa, trung tâm của nhiều hoạt động kinh tế của thành phố. Khi thuê văn phòng tại đây, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn về mặt bằng văn phòng, trong đó lựa chọn không gian phù hợp với quy mô doanh nghiệp là một yếu tố cần có để tạo nên môi trường làm việc thoải mái nhất có thể danh cho khách hàng.

Geleximco Building

Geleximco Building

Diện tích văn phòng cho thuê tại Geleximco Building 36 Hoàng Cầu dao động từ 50 đến 1500m2, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau với không gian đa dạng và chất lượng hàng đầu. Khi doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng tại đây, quý khách sẽ được tòa nhà cung cấp những vách tường cách âm để đảm bảo không gian văn phòng được riêng tư và yên tĩnh nhất, phục vụ cho nhu cầu làm việc của doanh nghiệp.

Chi phí thuê văn phòng tại tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu

Tòa nhà Geleximco tọa lạc tại 36 Hoàng Cầu mang đến cho quý khách hàng những không gian văn phòng chất lượng nhất trên thị trường, mang trong mình văn phòng hạng A được đánh giá vô cùng cao. Với chất lượng văn phòng xuất sắc như vậy, không gian làm việc tại tòa nhà này mang đầy vẻ hiện đại và sang trọng nhất, để lại ấn tượng vô cùng tốt trong mắt đối tác khi đến làm việc tại đây.

Các trang thiết bị và dịch vụ thuê văn phòng tại tòa nhà Geleximco Building luôn được đảm bảo tốt nhất, đặc biệt với những trang thiết bị đến từ những thương hiệu hàng đầu như thang máy Schindler, điều hòa Trane USA… Thiết bị phòng cháy chữa cháy được cung cấp đúng theo tiêu chuẩn của nhà nước, camera an ninh hoạt động 24/7 cũng được lắp đặt ở nhiều nơi bên trong tòa nhà, máy phát điện dự phòng cũng sẽ hoạt động hết công suất trong trường hợp mất điện…

Tương ứng với các dịch vụ đến từ đơn vị quản lý Geleximco và hàng loạt các trang thiết bị văn phòng mới nhất, tòa nhà Geleximco Building sở hữu mức giá cho thuê khá hợp lý chỉ từ $17 – $22/m2/tháng (đã bao gồm thuế & phí). Các dịch vụ và miễn phí khác cũng được cung cấp như:

  • Miễn phí điều hòa trong giờ hành chính
  • Miễn phí thuê 45 ngày khi thi công văn phòng
  • Miễn phí ngoài giờ (nếu không dùng điều hoà)

Đây chính là sự lựa chọn thuê văn phòng hạng A quận Đống Đa chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tại: