Biệt thự Aquacity Novaland Đồng Nai – Sức hút khó cưỡng tại thị trường phía Đông

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, biệt thự Aquacity Novaland Đồng Nai đang tạo ra một cơn sóng lớn trên thị trường bất động sản phía Đông thành phố. Trong những đợt mở bán, biệt thự Aqua City luôn tạo được hấp lực lớn và thu hút cả những khách hàng, nhà đầu tư khó tính nhất.

Biệt thự ven sông “làm mưa làm gió” trên thị trường

Theo các chuyên gia bất động sản cho biết trong những năm gần đây biệt thự sinh thái ven sông luôn có hấp lực lớn đối với các khách hàng thượng lưu và nhà đầu tư. Bởi xu hướng sống hiện tại là sống xanh và sống khỏe. Các khách hàng có thiên hướng tìm tới những căn biệt thự tại khu đô thị ven trung tâm với không gian sống sinh thái, gần gũi với tự nhiên thay vì những biệt thự tại trung tâm bí bứt.

Chưa kể đến tại những khu vực trung tâm quỹ đất bị hạn hẹp hơn rất nhiều, số lượng sản phẩm biệt thự là vô cùng khan hiếm nên biệt thự tại những khu vực vệ tinh thành phố là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt là những biệt thự ven sông đang có hấp lực cực lớn.

Giải thích điều này các chuyên gia cho biết, sống gần sông vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cư dân thời thượng, bởi không khí ven sông luôn trong lành, thoáng mát, đồng thời lại có giá trị phong thủy cao. Những biệt thự ven sông luôn có giá trị cao hơn so với những biệt thự thường. 

Biệt thự ven sông “làm mưa làm gió” trên thị trường

Biệt thự ven sông “làm mưa làm gió” trên thị trường

Hiểu rõ những mong muốn và xu hướng thị trường, tại khu đô thị sinh thái Aqua City đã mang tới những sản phẩm đẳng cấp, những căn biệt thự ven sông chất lượng, thỏa mãn mọi tiêu chí của các khách hàng.

Dự án được thừa hưởng lợi thế lớn từ cảnh quan thiên nhiên hiện hữu trong khu vực với 3 mặt giáp sông lớn là sông Đồng Nai, sông Trong và Sông Buông với hơn 32km đường sông, 385ha diện tích mặt nước. Những căn biệt thự AquaCity Novaland Đồng Nai được thụ hưởng không gian vô cùng trong lành và thư thái, tựa những khu resort 5 sao, mang tới một trải nghiệm sống đẳng cấp chưa từng có.

Đặc biệt tại dự án chủ đầu tư còn dành tới 70% diện tích để phát triển mảng xanh và hệ thống tiện ích nội khu, mang tới một không gian sống trong lành chất lượng.

Ngoài ra biệt thự AquaCity Novaland Đồng Nai còn khẳng định đẳng cấp với chuỗi tiện ích đồng bộ đa dạng ngay tại ngưỡng cửa. Nằm trong đô thị thông minh, dự án được thừa hưởng tất cả tiện ích all in one với khu vui chơi giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, trường học, khu thể thao… Mọi nhu cầu được thỏa mãn ngay tại ngưỡng cửa. Đây là cuộc sống chất lượng mà mọi cư dân đều khao khát và đó cũng là lý do vì sao biệt thự dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Biệt thự Aquacity Novaland Đồng Nai – thu hút cả những khách hàng khó tính

Sở hữu những ưu thế vô cùng vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và không gian sống, biệt thự Aqua City Novaland Đồng Nai dễ dàng chinh phục các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Bởi đây là sản phẩm đẳng cấp thỏa mãn mọi tiêu chí của các khách hàng về một nơi an cư lý tưởng và một sản phẩm đầu tư đầy tiềm năng.

Biệt thự Aquacity Novaland Đồng Nai – thu hút cả những khách hàng khó tính

Biệt thự Aquacity Novaland Đồng Nai – thu hút cả những khách hàng khó tính

Theo những thông tin chia sẻ, một lượng nhà đầu tư lớn đổ về biệt thự Aquacity khá đông, bởi đây là dự án được đánh giá cao về tiềm năng lớn trên thị trường cho thuê. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đầu tư chất lượng và mang tới cơ hội sinh lời vượt trội trong tương lai.

Hiện nay chủ đầu tư đang mở bán biệt thự Aquacity Novaland Đồng Nai và nhiều sản phẩm căn hộ chung cư Nova Land. Đây là cơ hội vàng để khách hàng sở hữu một nơi an cư lý tưởng hay một sản phẩm đầu tư đáng giá.