Thông tin bất động sản ABC

Bất động sản AbcLand không còn là cái tên quá xa lạ trên thị trường bất động sản hiện nay tại Việt Nam. Đây là một trong những đối tác uy tín và đáng tin cậy của hàng loạt các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về công ty này.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ BẤT ĐỘNG SẢN ABCLAND

Bất động sản AbcLand có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Bất động sản AbcLand. Công ty có trang web chính thức là https://abc.vn/. Đây là nơi cung cấp, tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất về các dự án bất động sản như biệt thự nghĩ dưỡng, chung cư cao cấp, đất nền… Bất động sản Abc Land có trụ sở được đặt tại số Orchard Park View130 Hồng Hà, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Tối ưu chất lượng tin đăng rao vặt nhà đất

Tự hào là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay, tổng công ty TNHH bất động sản ABC Land với vai trò cập nhật và cung cấp thông tin về bất động sản chính xác và nhanh chóng, mong muốn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm đúng nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình.

Thương hiệu Bất Động Sản ABC Land vì thế ngày càng khẳng định vị trí của mình trên sàn giao dịch thị trường bất động sản Việt Nam.

Bất động sản Abc Land là một trong những đối tác tin cậy của các tập đoàn lớn như Công ty cổ phần Vinhomes, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, tập đoàn Sun Group…

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA BẤT ĐỘNG SẢN ABCLAND

Linh Hoạt

Bất động sản AbcLand là nơi giới thiệu các sản phẩm bất động sản linh hoạt, đa dạng như các dự án căn hộ chung cư cao cấp, đất nền, khu đô thị, nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng…giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất để đầu tự.

Pháp Lý Rõ Ràng

Bất đông sản AbcLand sở hữu một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, giúp khách hàng thẩm định, đánh giá tính pháp lý của các hồ sơ dự án như quy hoạch khu vực, sổ hồng, sổ đỏ một cách rõ ràng và chuyên nghiệp nhất.

Thông tin nhanh chóng, chính xác

 Các thông tin về bất động sản tại trang web của Tổng công ty TNHH bất động sản AbcLand đều được cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác nhất, không chỉ giúp các công ty, doanh nghiệp bất động sản đánh bóng tên tuổi và hình ảnh của mình trên thị trường mà còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm bất động sản.

CÁC DỰ ÁN CỦA BẤT ĐỘNG SẢN ABCLAND

Căn hộ

Trước tình hình diện tích đất đang ngày càng bị thu hẹp như hiện nay thì căn hộ chung cư đang là giải pháp cho nhiều hộ dân. Chính vì vậy mà các công ty bất động sản đang tập trung đầu tư các khu căn hộ từ bình dân đến cao cấp với đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lí để phục vụ nhu cầu cho cư dân. Dưới đây là các dự án căn hộ chung cư được giới thiệu bởi công ty Bất động sản AbcLand:

  • Căn hộ Bcons Gardens
  • Căn hộ Bcons Suối Tiên
  • Khu căn hộ 9X Next Gen
  • Căn hộ Precia

Khám phá thiết kế Mipec Rubik 360 độ có gì độc đáo

Biệt thự nghỉ dưỡng

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch biển, các khu biệt thự nghĩ dưỡng ven biển ngày càng được chú trọng đầu tư, hình thành và phát triển. Việc đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng không còn xa lạ đối với các chủ đầu tư khi du lịch Việt Nam đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ và thu hút khách du lịch không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Một số dự án biệt thự nghỉ dưỡng của Bất động sản AbcLand:

  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng Casa Marina Premium
  • Khu đô thị Gem Sky World
  • Khu đô thị Hồ Gươm Xanh Thuận An City

Đất nền

 Đất nền là loại hình bất động sản tuy đã được hình thành lâu đời nhưng vẫn được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi giá trị lợi nhuận cao. Đây là loại hình sở hữu nhiều ưu điểm nhưng bên cạnh đó cũng tiềm ẩn rủi ro cho các chủ đầu tư. Dưới đây là một số dự án đất nền của bất động sản AbcLand.

  • Vision City
  • Khu đô thị Phương Toàn Phát
  • Phương Trường An 5
  • Phương Trường An 6

Trên đây là những thông tin cập nhật về bất động sản AbcLand. Nếu bạn đang có ý định đầu tư bất động sản thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.

Mọi thông tin về bất động sản ABC liên hệ theo địa chỉ sau

  • Thông tin liên hệ
  • Hotline: 0911787999
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Orchard Park View130 Hồng Hà, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh