Meey Land cho thuê căn hộ Sunrise City tiêu chuẩn 5 sao tại trung tâm Sài Gòn

Tọa lạc tại quận 7, khu căn hộ Sunrise City được đánh giá rất cao về cả vị trí, thiết kế kiến trúc và giá. Do đó, cho thuê căn hộ Sunrise City cũng cung cấp tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo khi sống và làm việc tại đây. Cùng Meeyland.com theo dõi 3 điểm cộng lớn mà Sunrise City sở hữu nhé!

View cực “chất” từ khu căn hộ tại Sunrise City

View cực “chất” từ khu căn hộ tại Sunrise City

Cho thuê căn hộ Sunrise City với vị trí địa lý đắc địa

Sunrise City tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí mà Sunrise City đang sở hữu là nơi giao thoa giữa trung tâm thành phố và khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Giúp cho việc di chuyển tới các khu vực quận 1, quận 3, quận 5,… thuận tiện hơn bao giờ hết. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm các cửa hàng kiot thuê gần khu vực này có thể truy cập vào trang Meey Land theo đường dẫn: https://meeyland.com/cho-thue-nha-dat/nha-hang-cua-hang-ki-ot

Sunrise City đối diện Lotte Mart Quận 7, gần trường Đại học Quốc tế RMIT, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Pháp Việt,… Sunrise City được ví như cửa ngõ dẫn đường vào khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện

Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện

Thêm vào đó, xung quanh là hạ tầng được đồng bộ và hiện đại. Vì vậy cho thuê căn hộ tại Sunrise City sẽ mang đến cho bạn những tiện ích lớn về giao thông, mua sắm, giải trí, học tập và làm việc,…

Cho thuê căn hộ Sunrise City với kiến trúc vượt trội

Trên địa bàn thành phố có không ít những dự án chung cư cao cấp. Tuy nhiên điểm tạo nên sự khác biệt và thu hút nhất của Sunrise City nằm ở thiết kế kiến trúc.

Sunrise City sở hữu kiểu kiến trúc theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao (do Tổng cục du lịch công bố). Bao gồm 12 tòa tháp, mỗi tòa 31 – 35 tầng, tất cả đều được thiết kế với kiến trúc cao cấp đẳng cấp quốc tế.

Nét nguy nga tráng lệ của dự án Sunrise City

Nét nguy nga tráng lệ của dự án Sunrise City

Mỗi căn hộ tại Sunrise City có chiều cao khoảng 3,3 m mang đến không gian rộng, thoáng. Chiều dày sàn 150mm, đảm bảo cách âm tối đa, mang lại sự riêng tư cho mỗi căn hộ.

Cùng với đó là hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ 3m/s đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của cư dân. Hệ thống báo cháy theo từng tầng, camera an ninh trang bị đầy đủ,…Hai tầng hầm diện tích 34.000m2, cao và rộng với sức chứa lớn, an toàn khi tiến lùi, đậu xe. Mỗi căn hộ tại Sunrise City được cung cấp 1,5 chỗ đậu xe hơi.

Ngoài những tiện ích bên trong khu căn hộ, cho thuê căn hộ tại Sunrise City còn có diện tích sàn thương mại cực lớn. Cung cấp tiện ích nổi bật như: trung tâm thương mại, siêu thị, hồ bơi, phòng tập, đường chạy, sân golf, tennis, công viên,…Và các dịch vụ đi kèm như: giặt là, giữ trẻ, giúp việc theo giờ, cắm hoa,…

Cho thuê căn hộ Sunrise City giá cực mềm

Giá thành cũng là tiêu chí mà nhiều người cân nhắc khi thuê, mua căn hộ chung cư hiện nay. Với cho thuê căn hộ tại Sunrise City cao cấp, bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí vừa phải là đã có thể sở hữu một căn hộ đúng theo nhu cầu và mong muốn.

Nhanh tay liên hệ với Meey Land (website: meeyland.com) – sàn giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu Việt Nam để được báo giá qua hotline: 0869 092 929. Cơ hội nhận lợi ích lớn từ vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, tiện ích đa dạng của Sunrise City đang trong tầm tay bạn.