Novaworld Phan Thiết giai đoạn 2 có sản phẩm nào nổi bật?

Sau những thành công to lớn của giai đoạn 1, dự án Novaworld Phan Thiết giai đoạn 2 chuẩn bị ra mắt những sản phẩm mới, chất lượng hoàn hảo và có vị trí tốt nhất bên trong dự án. Giống như ở giai đoạn 1, dự án tiếp tục ra mắt sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó có các căn nhà phố (townhouse), nhà phố thương mại (shophouse) và biệt thự sơn lập (semi-detached villa). Đến với 3 loại hình sản phẩm này, một không gian đẳng cấp và chất lượng bậc nhất được mở ra trước mắt quý khách, vừa tạo nên không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, vừa mang đến cơ hội đầu tư số một tại vùng biển tươi đẹp Phan Thiết của Bình Thuận này.

West Lakes Golf & Villas là mô hình biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ cùng giá bán ưu đãi bậc nhất thị trường dự án hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản nghĩ dưỡng trong năm 2021. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website bán hàng trực tiếp từ CĐT  https://liengtam.com/

Các căn Townhouse hưởng tiện ích đẳng cấp

Trong số những sản phẩm thuộc dự án Novaworld giai đoạn 2 kể trên thì các căn Townhouse là nổi bật hơn cả nhờ vào vị trí thuận tiện, gần với các tiện ích đẳng cấp của dự án. Để có thể mang lại một không gian resort – spa đẳng cấp nhất khu vực, chủ đầu tư Novaland đã mang đến cho dự án này hàng loạt những tiện ích và dịch vụ chất lượng nhất. Khi bước vào không gian nghỉ dưỡng của nơi đây, quý khách như được bước vào một thế giới mới với đầy đủ những tiện ích mà có lẽ chỉ có thể thấy được ở nước ngoài. Các sân golf 18 lỗ, các trung tâm thương mại, các hoạt động vui chơi giải trí dành cho gia đình, khu công viên, vườn dạo bộ, bể bơi vô cực, bờ biển với nhiều dịch vụ… đều được mang đến với chất lượng hoàn hảo nhất. 

Tất cả những tiện ích này đều được cung cấp dưới sự quản lý và vận hành đến từ đơn vị chuyên nghiệp nước ngoài, cùng với đó là sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên thân thiện và có trình độ. Điểm đặc biệt của các căn Townhouse này nằm ở chỗ chúng có vị trí khá gần so với các tiện ích kể trên. Chỉ di chuyển một vài bước chân, quý khách đã có thể sử dụng hàng loạt những tiện ích đẳng cấp của dự án. Nói cách khác, cả một thế giới tiện ích đa dạng tọa lạc ngay ngưỡng cửa của khách hàng.

Novaworld Phan Thiết giai đoạn 2 có sản phẩm nào nổi bật?

Novaworld Phan Thiết giai đoạn 2 có sản phẩm nào nổi bật?

Shophouse cho cơ hội đầu tư tuyệt vời

Mặc dù năm 2020 này không phải là một năm quá thuận tiện đối với ngành du lịch nước ra, nhưng chính những con số thống kê đã chỉ ra rằng dù gặp nhiều khó khăn nhưng tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch sẽ vẫn đảm bảo được mức tăng hằng năm, và điều này tập trung xảy ra ở các thành phố du lịch phía Nam, cụ thể như Phan Thiết hay vùng biển Ninh Chữ (Ninh Thuận) và Nha Trang (Khánh Hòa). Với thuận lợi lớn từ thiên nhiên, và số lượng khách du lịch tăng nhanh theo từng năm, chắc chắn dự án Novaworld Phan Thiết này sẽ chào đón một lượng lớn khách du lịch khi đi vào hoạt động, và các sản phẩm như shophouse dùng để kinh doanh trong khu du lịch này chính là một điểm đến đầu tư sinh lời số một. 

Không kể lượng khách du lịch sẵn có tại dự án này, khách hàng bên ngoài khi thấy được lượng lớn tiện ích và chất lượng dịch vụ xuất sắc tại đây cũng sẽ tìm đến nơi đây, tạo thêm điều kiện để phát triển và kinh doanh.

Các căn biệt thự đẳng cấp

Các căn biệt thự song lập là một trong những sản phẩm cao cấp nhất tại dự án này với mức giá khá cao. Đổi lại cho mức giá này là cả một không gian nghỉ dưỡng chất lượng với dịch vụ đẳng cấp, chưa kể đến thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế tại nơi đây. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm được mong chờ nhất tại Novaworld Phan Thiết giai đoạn 2.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án Aqua City: https://www.novalandagent.com.vn/aqua-city/