Doji Tower – Chào thuê hấp dẫn tại quận Ba Đình

Tòa nhà Doji Tower là một trong những tòa nhà văn phòng hạng A mới nhất thị trường Hà Nội. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019 tòa nhà góp phần bổ sung vào nguồn cung văn phòng cao cấp tại thủ đô, đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. Hiện nay, tòa nhà có tỷ lệ lấp đầy tới hơn 90%, chứng tỏ sức hút rất lớn đối với các khách thuê văn phòng. Vậy diện tích và giá thuê tại tòa nhà như thế nào?

Tòa nhà văn phòng hạng A đa dạng diện tích

Tòa nhà Doji Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội. Đây là vị trí giáp ranh giữa hai quận lớn là quận Ba Đình và quận Hoàn Kiếm, nên tòa nhà không chỉ được thừa hưởng giao thông thuận tiện mà còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích sẵn có đa dạng tại cả hai quận, lý tưởng cho các doanh nghiệp làm việc.

Tòa nhà Doji Tower Hà Nội được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji – một trong những tập đoàn lớn mạnh với tiềm lực tài chính dồi dào, tòa nhà có quy mô 16 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó mỗi mặt sàn rộng khoảng 600m2, bổ sung nguồn cung văn phòng cao cấp tương đối lớn cho thị trường. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp và khách thuê với quy mô khác nhau, tòa nhà có nhiều phương án chia cắt mặt sàn linh hoạt, cho thuê với diện tích đa dạng từ 100 – 150 – 300 – 550 – 605m2. Như vậy doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm được một mặt sàn phù hợp nhất với nhu cầu.

Điểm nhấn nổi bật tại tòa nhà Doji Tower chính là thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Pháp, toàn bộ tòa nhà mang hình ảnh của một viên kim cương lấp lánh. Sự sang trọng và đẳng cấp còn được thể hiện bên trong tòa nhà. Mỗi không gian làm việc cực kỳ tinh tế với những vật liệu xây dựng cao cấp, thân thiện với môi trường, đảm bảo những tiêu chí về độ sáng, độ yên tĩnh, riêng tư và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, xứng tầm một tòa văn phòng hạng A, Doji Tower còn được trang bị đầy đủ những tiện ích văn phòng với hệ thống 5 thang máy tốc độ cao, điều hòa chiller Carrier và VRV Toshiba cao cấp làm mát tới từng không gian, hệ thống PCCC tự động, hệ thống đèn chiếu sáng giúp đảm bảo cường độ ánh sáng phù hợp, hệ thống điện dự phòng 100% công suất, mạng internet tốc độ cao, an ninh 24/7… phục vụ mọi nhu cầu làm việc cho các doanh nghiệp. Đây thực sự là địa chỉ làm việc lý tưởng cho mọi khách hàng.

Tòa nhà Doji Tower

Tòa nhà Doji Tower

Mức giá thuê hấp dẫn tại khu trung tâm

Là tòa văn phòng hạng A được săn đón, mức giá thuê văn phòng tòa nhà Doji Tower luôn được các khách hàng quan tâm. Vậy giá thuê tại tòa nhà là bao nhiêu?

Hiện nay doji Tower đang chào thuê với mức giá từ $30 – $40/m2/tháng, đây là mức giá all in đã bao gồm phí dịch vụ và thuế VAT. Có thể thấy so với những văn phòng hạng A trong khu vực trung tâm thì đây là mức giá vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh hơn rất nhiều. Ngoài ra tòa nhà còn mang tới rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng như:

  • Miễn phí điều hòa trong giờ hành chính
  • Miễn phí ngoài giờ (nếu không dùng điều hoà)

Với những ưu thế vượt trội cùng mức giá thuê hấp dẫn, nhiều ưu đãi, tòa nhà Doji Tower luôn nằm trong danh sách các tòa nhà được săn đón trên thị trường. Để được cập nhật những thông tin mặt bằng trống mới nhất tại tòa nhà và không bỏ lỡ cơ hội thuê văn phòng tại đây, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo website: https://dojitowerhanoi.com/