Capital Place – Sự lựa chọn nâng tầm vị thế doanh nghiệp

Với một văn phòng làm việc không chỉ là nơi để các doanh nghiệp giao dịch, kinh doanh mà còn là bộ mặt và hình ảnh cho toàn bộ công ty. Chính bởi vậy việc lựa chọn một nơi làm việc phù hợp luôn là mong muốn của các khách thuê văn phòng. Với vị trí đắt giá, thiết kế hiện đại, Capital Place hứa hẹn là nơi làm việc trọng mơ và là sự lựa chọn nâng tầm vị thế cho các doanh nghiệp.

Tòa văn phòng hạng A dẫn đầu thị trường

Những văn phòng hạng A thường là lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp đang cần khẳng định vị thế với đối tác khách hàng. Bởi văn phòng hạng A không chỉ có vị trí trung tâm, không gian hiện đại, tiện ích đầy đủ mà dịch vụ cũng cực kỳ chuyên nghiệp, tạo ấn tượng mạnh đối với những khách hàng tới văn phòng lần đầu tiên, nâng tầm vị thế cho các công ty.

Capital Place là tòa văn phòng hạng A mới bậc nhất trên thị trường được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Tòa nhà văn phòng được đầu tư và xây dựng bởi ông lớn hàng đầu trên thị trường Capitaland – chủ đầu tư danh tiếng toàn Châu Á, hoạt động trên 32 quốc gia. Kết hợp những tiêu chuẩn quốc tế hiện đại cùng với những đặc điểm của thị trường bản địa, chủ đầu tư hứa hẹn mang tới một công trình văn phòng đẳng cấp bậc nhất, dẫn đầu trong phân khúc hạng A. Chính bởi làm việc tại đây, các doanh nghiệp dễ dàng xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp riêng biệt.

Capital Place – Sự lựa chọn nâng tầm vị thế doanh nghiệp

Capital Place – Sự lựa chọn nâng tầm vị thế doanh nghiệp

Không gian làm việc tại Capital Place xứng tầm đẳng cấp

Điểm nhấn tại tòa nhà văn phòng Capital Place chính là sự sang trọng trong từng chi tiết thiết kế và một không gian làm việc không thể tiện nghi, chất lượng hơn. Ngay từ bên ngoài tòa nhà được thiết kế mô phỏng hình ảnh con rồng thăng long vô cùng độc đáo và ấn tượng. Mặt ngoài tòa nhà được thiết kế với lớp kính cao cấp xếp chồng lên nhau, kết hợp với hiệu ứng đèn led mang tới vẻ đẹp cực kỳ lộng lẫy, nổi bật trong khu vực. Tòa nhà Capital Place có thể nói là tòa văn phòng đẹp bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Bước vào bên trong tòa nhà lại được thiết kế cực kỳ sang trọng và tinh tế với sảnh tiếp đón, cửa cuốn hiện đại, gây ấn tượng mạnh với các khách hàng. Sảnh tòa nhà được ốp đá cao cấp cùng với đó sảnh chờ thang máy rộng rãi thông thoáng, tạo vẻ đẹp ấn tượng, cực kỳ thời thượng. Bố trí khu vực sảnh chờ còn có nhiều những cây xanh vừa tô điểm không gian vừa mang tới một không gian cực kỳ thư thái, thoải mái.

Bước vào bên trong mỗi văn phòng lại cực kỳ hài hòa với không gian làm việc không thể hiện đại và tiện nghi hơn. Mỗi mặt sàn bố trí thiết kế vuông vức, diện tích chia cắt linh hoạt, cửa kính cách âm cách nhiệt, đảm bảo một nơi làm việc chuyên nghiệp và cực kỳ tiện nghi, đáp ứng mọi tiêu chí của doanh nghiệp thời đại mới.

Đặc biệt nhờ lợi thế chiều cao cùng thiết kế thông minh, tòa nhà sở hữu một tầm view rộng mở và độc đáo, bao trọn toàn bộ cảnh đẹp khu vực, tạo ra một môi trường làm việc không thể tuyệt vời hơn.

Đáng chú ý tòa nhà còn được đầu tư với hàng loạt những trang thiết bị hiện đại, bao gồm từ 32 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống máy phát điện dự phòng, camera giám sát 24/7, hệ thống pccc… Tất cả mang tới một nơi làm việc tuyệt vời và không thể chất lượng hơn. Và chính không gian làm việc hiện đại này đã góp phần nâng tầm vị thế cho các doanh nghiệp.

Hiện nay tòa nhà đang chào thuê với nhiều mặt sàn rộng rãi, nếu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: https://capitalplacehanoi.com/