Sunshine Garden: Sống chuẩn nghỉ dưỡng ven sông Hồng 

Ngay giữa nội đô thành phố ồn ào và tấp nập, Sunshine Garden được tạo nên với những tiêu chuẩn về một không gian nghỉ dưỡng ven sông với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Không gian sống chuẩn quốc tế ven sông Hồng

Các khu đô thị ven sông luôn được đánh giá cao không chỉ bởi không gian sống trong lành thoáng mát mà còn bởi những dấu hiệu tốt về mặt phong thuỷ. Dự án Sunshine Garden nằm ngay ven sông Hồng và sát cạnh khu sinh thái Vĩnh Hưng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi tiêu chuẩn sống xanh ven sông đang là xu hướng của thế giới.

phoi-canh-sunshine-garden

Sunshine Garden được tạo nên với một quần thể đô thị khép kín được bao bọc bởi các hồ nước sinh thái, nắng gió và những khu vườn xanh mang đậm phong cách châu Âu. Không gian sống lý tưởng nơi đây tạo tiền đề để hình thành một cuộc sống thoải mái, thư thái hiếm có thể thấy được ngay giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp.

Tại đây, sau mỗi ngày làm việc bận rộn, cư dân sẽ được thả mình trong không gian tươi mát, có thể đi dạo, chạy bộ hay tham gia các môn thể thao vừa tái tạo năng lượng đồng thời tận hưởng cuộc sống.

Các khu vườn được bố trí hợp lý, xen kẽ là hệ thống thác nước tràn bờ nghệ thuật, bể bơi ngoài trời tạo nên một khung cảnh không khác gì những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khu du lịch nổi tiếng. Ngày nghỉ, cư dân cùng gia đình có thể dựng trại, nướng BBQ ngay trong khuôn viên dự án mà chẳng cần phải đi đâu xa. Nếu thích khung cảnh thiên nhiên hơn nữa thì có thể ra bờ sông Hồng thơ mộng cách đó chỉ vài phút đi xe.

Sống tại Sunshine Garden là cách mà bạn có thể vừa tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi đồng thời có thể hưởng thụ sức sống và năng lượng từ thiên nhiên đất trời.

Mỗi căn hộ Sunshine Garden đều sở hữu ban công rộng lớn, cư dân có thể đứng từ căn hộ của mình phóng tầm mắt ra xa bao trọn khung cảnh toàn thành phố. Còn nếu muốn được tận hưởng những trải nghiệm thượng lưu thì cư dân có thể xuống khu vực các tầng thương mại để thưởng thức ẩm thực độc đáo, cafe ngoài trời, vườn treo, quầy bar, trung tâm mua sắm vô cùng hấp dẫn,… hứa hẹn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

can-ho-view-song-sunshine-garden

Đặc biệt hơn, Sunshine Garden còn mang công nghệ thông minh 4.0 tích hợp với cuộc sống của cư dân, mang tới những trải nghiệm hiện đại chỉ bằng những nút chạm nhẹ nhàng trên chiếc smartphone: bãi đỗ xe thông minh, an toàn thông minh nhận diện khuôn mặt, ví điện tử thông minh, quản lý căn hộ thông minh, app cư dân, ứng dụng gọi xe, thanh toán trực tuyến,…

Với sự trợ giúp của công nghệ thông minh, mọi công việc cuộc sống dường như được sắp xếp và quản lý một cách dễ dàng và khoa học nhất, tạo cơ hội để tận hưởng trọn vẹn hơn những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về dự án HOT phía Tây tại đây: https://matrixonemetri.com/

Thật khó có thể tìm được một sự lựa chọn nào phù hợp hơn Sunshine Garden. Hãy đến đây để đón nhận những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Nguồn: https://top10daklak.com/