Dự án Masteri Centre Point – Ốc đảo xanh tại quận 9

Không chỉ sở hữu một vị trí đắt giá mà Dự án Masteri Centre Point còn ghi dấu bởi một không gian sống xanh ấn tượng. Giữa một Sài Gòn ồn ào, tấp nập, Dự án Masteri Centre Point hiện nên như một ốc đảo bình yên, không gian sống thông thoáng, chính là đích đến an cư lý tưởng cho cả gia đình..

Giấc mơ an cư xanh luôn hiện hữu trong mỗi khách hàng

Cuộc sống càng hiện đại, tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh thì con người càng mong muốn tìm về với thiên nhiên và được sống chan hòa cùng tự nhiên. Theo rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, thiên nhiên chính là nhân tố giúp cân bằng cảm xúc và tái tạo năng lượng. Thế nhưng quỹ đất hạn chế và không gian sống xanh tại những khu vực trung tâm ngày càng bị thu hẹp khiến cho các gia đình lo lắng. Con trẻ cũng không có khoảng xanh để vui chơi, khám phá tự nhiên, người già lại không có đủ nơi an nhiên yên tĩnh để tận hưởng tuổi già thảnh thơi. Chưa bao giờ khát khao sống xanh lại lớn tới vậy. Vào mỗi dịp cuối tuần các khách hàng thường phải vượt một chặng đường dài tới những khu ven đô, ngoại ô để hít thở không khí trong lành và hòa mình vào thiên nhiên.

Tien-ich-noi-khu-du-an-Masterise-Centre-Pointtien ich du an masteri

Với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ an cư xanh của các khách hàng đó, tại phía Đông thành phố, Dự án Masteri Centre Point xuất hiện với mật độ xây dựng thấp, không gian xanh lý tưởng chính là điểm đến an cư chất lượng bậc nhất cho các cư dân để được sống xanh đích thực cho các gia đình tại thành phố.

Sun Tropical Villagebiệt thự Park Hyatt là những dự án nghỉ dưỡng đắt giá bậc nhất hiện nay tại Phú Quốc. Hướng đến một phong cách kết nghỉ dưỡng độc đáo, đây chính là những dự án tiêu biểu cho phong cách 3 tầng thiên nhiên. Đến với Phú Quốc, nếu muốn có những trải nghiệm đẳng cấp, thư giãn nhất thì đây là cái tên bạn không nên bỏ lỡ.

Dự án Masteri Centre Point – Ốc đảo xanh an lành đích thực

Xuất hiện trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh, Dự án Masteri Centre Point nhanh chóng chinh phục các khách bằng những ưu thế vượt trội, đặc biệt là một không gian sống xanh chưa từng có. Dự án là một miền sống xanh lý tưởng ngay giữa lòng sài gòn ồn ào và chật chội

Với quy mô 6ha nhưng phần lớn diện tích tại dự án được dành cho cảnh quan xanh cùng hệ sinh thái tiện ích, đặc biệt là diện tích mặt nước lớn. Bước vào dự án các khách hàng như lạc vào thiên đường sống với cây xanh bao phủ khắp nơi, xen kẽ giữa các phân khu, các tòa căn hộ vừa tô điểm cho cảnh quan vừa mang tới không gian sống thanh bình chuẩn mơ ước. 

Tien-ich-noi-khu-du-an-Masterise-Centre-Point

Nhưng điểm đắt giá nhất tại dự án chính là vị trí. Dự án Masteri Centre Point nằm ngay tại trung tâm của quần thể xanh Vinhomes Grand Park, được thừa hưởng công viên rộng 36ha – quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Cùng với đó là vị thế gần hai sông lớn: sông tắc và sông đồng nai với vai trò điều hòa không khí. Đây chính là miền sống xanh hiếm có, một nơi an tựa nghỉ dưỡng trong lòng Sài Gòn.

Sống tại đây, các cư dân không phải đi lại xa xôi, hay cuối tuần phải tìm nơi vui chơi, tận hưởng không gian xanh mà mỗi ngày đều được hít thở không gian trong lành, chạm vào thiên nhiên trong từng khoảnh khắc. Với Dự án Masteri Centre Point con trẻ có cả một công viên xanh với đủ chủ đề độc đáo để thỏa sức chạy nhảy, nô đùa và khám phá, trải nghiệm tuổi thơ đúng nghĩa. Các cư dân lớn tuổi có đủ khoảng xanh để tận hưởng nhịp sống thảnh thơi tuổi già.

Với những cư dân trưởng thành, trở về với dự án, là trở về với cuộc sống bình dị, gác lại sau lưng những vội vã, bộn bề, thỏa sức cảm nhận cuộc sống tuyệt vời sau cánh cửa căn hộ. Đây chính là ốc đảo sống bình yên và cuộc sống mơ ước cho mọi gia đình.

Hiện nay Dự án Masteri Centre Point đang được đẩy nhanh tiến độ và sớm mở bán hấp dẫn. Quý khách có thể cập nhật những thông tin mới nhất tại website: https://batdongsanexpress.vn/masteri-centre-point-quan-9.html