Kinh nghiệm cho thuê kho xưởng hiệu quả, được giá

 Trong một vài năm trở lại đây, công nghiệp ngày càng phát triển và có xu hướng mở rộng. Nhu cầu thuê nhà xưởng phục vụ công tác sản xuất cũng vì vậy mà trở nên thiết thực, phổ biến hơn bao giờ hết. Nhằm đáp ứng nhu cầu ấy, hiện nay rất nhiều đơn vị thực hiện cho thuê kho xưởng dưới hình thức có thời hạn. Dịch vụ cho thuê này hiện nay được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này thì đừng vội bỏ qua thông tin bài viết dưới đây nhé!

Cho thuê nhà xưởng cần xác định mức giá phù hợp

Người đi thuê nhà luôn mong muốn thuê được giá rẻ trong khi đó người cho thuê lại luôn muốn cho thuê với giá cao. Đây là điều hiển nhiên và không quá khó để thấu hiểu. Tuy nhiên, để việc cho thuê kho xưởng được diễn ra thuận lợi, vừa lòng cả bên bán và bên mua. Vậy thì mức giá mà bạn cần đưa ra nên dựa theo tình hình thực tế của xưởng.

Giá thuê nhà xưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Giá thuê nhà xưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Hãy căn cứ những yếu tố là lợi thế của nhà xưởng để định mức giá thuê hợp lý. Điều này sẽ giúp bạn có thể tránh những tình trạng đưa ra mức giá quá cao khiến khách mua hàng không đáp ứng được hoặc quá thấp khiến bạn chịu thiệt thòi. Một vài những yếu tố cơ bản để có thể định giá nhà xưởng mà bạn nên áp dụng bao gồm:

  • Vị trí của nhà xưởng
  • Diện tích nhà xưởng
  • Tình trạng vật chất bao gồm ngoại thất và nội thất của nhà xưởng
  • Các lợi thế về kinh doanh khác mà nhà xưởng mang lại.

Bên cạnh đó, để đưa ra mức giá phù hợp bạn cũng nên có sự nghiên cứu kỹ càng về khung giá thị trường. Việc cân đối bảng giá cho thuê sao cho phù hợp với xu hướng chung sẽ giúp người thuê dễ dàng lựa chọn nhà xưởng mà bạn chào mời

Kinh nghiệm cho thuê nhà xưởng cần xác định chính xác đối tượng cần thuê

Mặc dù cùng với tên gọi nhà xưởng. Tuy nhiên, mỗi một ngành sản xuất lại yêu cầu về cấu trúc khác nhau. Chẳng hạn, xưởng may mặc thường cần có công xưởng thông thoáng, rộng lớn đủ để lắp đặt các dây chuyền. Trong khi đó xưởng gỗ hay xưởng sản xuất giấy lại yêu cầu về các yếu tố cách âm,…

Việc cho thuê kho xưởng muốn hiệu quả cần đánh giá đúng về nhà xưởng của mình và xác định kỹ càng đối tượng chào mời dịch vụ. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Nếu sớm xác định được điều này thì mọi kế hoạch về quảng bá cho thuê sẻ hiệu quả. Thậm chí nhiều chuyên gia còn cho rằng việc xác định đối tượng thuê cần đặt lên hàng để cho thuê nhà đạt kết quả cao nhất.

Sửa chữa, tân trang trước khi cho thuê nhà xưởng

Một trong những yếu tố để bạn có thể cho thuê công xưởng với giá cao đó chính là hiện trạng của xưởng. Người đi thuê chắc chắn sẽ dựa vào những điều kiện vật chất để có thể định giá, thương lượng giá. Chính vì vậy, việc làm thông minh ở đây chính là bạn nên tân sang, sửa chữa là nhà xưởng của mình.

Cho thuê nhà xưởng muốn có giá cao nên tân trang lại địa điểm thuê.

Cho thuê nhà xưởng muốn có giá cao nên tân trang lại địa điểm thuê.

Các sửa chữa không quá tốn kém nhưng sẽ giúp công xưởng “thay da đổi thịt” dành cho bạn tham khảo bao gồm: phát quang sân vườn, sơn lại cổng- cửa, sửa chữa vết rạn nứt ở tường,…Ngoài ra, nếu công xưởng hướng đến việc cho thuê kho xưởng ở phân khúc cao thì bạn cũng nên tính đến phương hướng trang bị thêm các đồ nội thất. Chúng có thể là máy lạnh, tủ lạnh, bếp gas,…Tất nhiên việc cân nhắc chọn mua thêm đồ nội thất cần tính toán giữa kinh phí bỏ ra và nguồn lợi thu về để đảm bảo tính hiệu quả cao nhất.

Sử dụng các trang bất động sản online

Với thời đại công nghệ 4.0 – “kết nối vạn vật”, hình thức mua bán online diễn ra nhiều hơn, tiêu biểu đó là thị trường bất động sản. Với sự xuất hiện của các trang, sàn giao dịch đăng tin mua bán cho thuê bất động sản đã góp phần thúc đẩy thị trường phát triển mạnh mẽ.

Chúng ta có thể dựa vào đó để thay đổi cách thức cho thuê kho xưởng cũ như: phát tờ rơi, dán thông tin cho thuê ở cột điện… hình thức này không mang lại được sự hiệu quả mà còn gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.

Với các sàn bất động sản online, chúng ta có thể tiếp cận được tệp khách hàng rộng lớn từ đó có thể dễ dàng cho thuê kho xưởng một cách nhanh chóng, tiêu biểu trong các sàn bất động sản online là chuyên trang bất động sản bds123.vn. Bds123 là sàn bất động sản online cho đăng tin với nhiều hình thức: có phí và miễn phí.

Cho thuê nhà xưởng cần hết sức cẩn trọng trong khâu ký kết hợp đồng

Cuối cùng, để quá trình cho thuê kho xưởng đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên quan tâm đến các giấy tờ pháp lý. Trong đó, hợp đồng cho thuê là mục rất quan trọng và cần được soạn thảo kỹ lưỡng giữa trên quyền lợi – nghĩa vụ của cả 2 bên.

Trong hợp đồng thuê nhà xưởng, có rất nhiều thông tin cần lưu ý. Trong đó  là các yếu tố quan trọng bậc nhất bạn cần đặc biệt lưu ý:

  • Thời gian cho thuê kéo dài bao lâu.
  • Hình thức cho thuê.
  • Giá dịch vụ cho thuê.
  • Nghĩa vụ về bảo quản cơ sở vật chất của bên đi thuê nhà xưởng, các vi phạm và bồi thường nếu có.
  • ….

Mẫu hợp đồng cho thuê nhà xưởng tiêu biểu.

Việc soạn thảo hợp đồng cho thuê cần tiến hành dưới sự chứng kiến và tham gia của cả 2 bên (bên A và bên B). Mọi thắc mắc cần phải được giải quyết trước khi bạn ký kết hợp đồng. Ngoài ra cùng với hợp đồng còn cần đề cập đến chứng minh thư của bên bán, bên cho thuê, giấy phép kinh doanh cũng như giấy sở hữu đất ,…

Hi vọng rằng với những thông tin về kinh nghiệm cho thuê kho xưởng bds123.vn đề cập trên sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết bổ ích. Việc cho thuê nên được thực hiện với kế hoạch và sự tính toán riêng. Do đó, hãy tận dụng lợi thế của nhà xưởng để chào mời dịch vụ một cách hiệu quả bạn nhé!

Mai Gấu