Lý do nên chọn mua chung cư Aquabay Ecopark

Trước hàng ngàn dự án chung cư hiện nay, nhiều gia đình không biết nên chọn đâu là điểm dừng chân cho gia đình mình. Một hệ thống mới xuất hiện là chung cư Aquabay Ecopark mang đến giải pháp sống xanh cho các gia đình đang rất hot trên thị trường bất động sản. Bài viết sẽ chỉ ra 4 lý do mà những người trẻ hiện nay yêu thích Aquabay Ecopark.

Chung cư Aqua Bay Ecopark ở đâu?

Chung cư Aquabay Ecopark là giai đoạn 2 của công trình xanh Ecopark. Dự án này nối hai bên đường liên tỉnh giữa Hà Nội và Hưng Yên giáp ranh với thị trấn Văn Giang. Nơi đây có bãi biển nhân tạo và giáp với vịnh hồ Aqua Bay trải dài 1km. Khu chung cư Aquabay Ecopark nằm cạnh với Học viện Golf EPGA nổi tiếng với sân golf 18 lỗ.

Quy mô của dự án trên diện tích 4,2ha. Bãi đỗ xe có thể chứa tới 1300 chỗ. Mật độ xây dựng khoảng 22%. Phần còn lại nhà đầu tư chú tâm vào công trình cây xanh, biển hồ. 3 phân khu chính là khu Sky, khu Lake, khu Park với 7 tòa nhà hơn 1000 căn hộ.

Liền kề Phú Lương tọa lạc tại phường Phú Lương, quận Hà Đông, Khu liền kề Phú Lương có tổng diện tích đất 51.287 m2, với 669 căn nhà liền kề (bao gồm cả các căn ở lô góc). Thiết kế nội và ngoại thất của các lô liền kề đều được chủ đầu tư cùng đơn vị thiết kế tính toán và nghiên cứu. Mọi thông tin mới nhất về dự án KĐT Phú Lương, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại website: https://hailongland.com/

Chung cư Aquabay Ecopark là giai đoạn 2 của công trình xanh Ecopark

Chung cư Aquabay Ecopark là giai đoạn 2 của công trình xanh Ecopark

4 lý do khiến căn hộ Aqua Bay là lựa chọn của các gia đình trẻ

Dự án chung cư Aquabay Ecopark hiện nay đang thu hút rất nhiều cư dân trẻ và nhà đầu tư đặc. Với mong muốn được sống trong môi trường xanh, trong lành. Mỗi căn ở đây sẽ có giá khoảng 24 triệu/ m2. Những lý do khiến chung cư Aquabay Ecopark trở nên hấp dẫn như sau:

Tầm nhìn thoáng rộng

Aquabay Ecopark được quy hoạch bởi sự thiết kế của những công ty hàng đầu thế giới. Những tòa tháp nơi đây vẫn sở hữu điểm nhấn đặc sắc với vịnh thủy rộng lớn và hệ thống sân golf cao cấp.

Các căn hộ sở hữu view nhìn ra Panorama với hai hướng rộng mở, không gian thoáng đẹp, sân golf xanh ngút, mặt nước khoáng đạt. Dựa vào đó, các gia đình sẽ có một cuộc sống nhiều trải nghiệm mà chỉ có thể thấy ở những khu resort nghỉ dưỡng đắt đỏ xa thành phố.

Aquabay Ecopark được quy hoạch bởi sự thiết kế của những công ty hàng đầu thế giới

Aquabay Ecopark được quy hoạch bởi sự thiết kế của những công ty hàng đầu thế giới

Tiện ích phong phú

Dự án Aqua Bay thuộc tổ hợp dự án tầng cao liền kề có các tiện ích đẳng cấp bậc nhất Ecopark như: Quảng trường trung tâm, khu quần thể vui chơi giải trí, vườn ẩm thực, nhạc nước… Các trung tâm sự kiện độc đáo và hệ thống khu thể thao 5 sao Sport Arena, học viện Golf EPGA… Khối đế của 7 tòa nhà được thiết kế dạng Shophouse với nhiều dịch vụ và rạp phim CGV hiện đại.

Trẻ em khi sinh sống tại đây sẽ được dạy dỗ bởi hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế từ mầm non tới cấp đại học. Các gia đình tha hồ lựa chọn trường lớp cho bé như mầm non Creative Kimder Care, Aqua Kid, Twinkle Star… Hệ thống trung học phổ thông liên cấp như Edison, WellSpring, Đoàn Thị Điểm, đại học Anh quốc BUV, đại học Y Khoa Tokyo…

Thiết kế căn hộ thông minh

Mỗi căn hộ tại đây đều có khoảng không gian để bắt sáng từ mặt trời và hưởng những cơn gió tự nhiên. Phòng khách, phòng ăn thiết kế thông minh và đa chức năng, tạo ra không gian rộng lớn.

Mặt bằng rộng rãi, thoáng mát. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà gia chủ có thể sửa sang, thiết kế lại theo phong cách cá nhân, có thể thay đổi diện tích các phòng, tăng lượng phòng khách, phòng ngủ tùy vào nhu cầu.

Môi trường sống đẳng cấp

Chung cư Aquabay Ecopark là công trình dự án vàng giữa lòng thủ đô. Nơi đây chú trọng vào đầu tư môi trường sống cho người dân với mật độ xây dựng thấp khoảng 33%. 

Bên cạnh đó là công trình vịnh hồ nước rộng lớn. Tỷ lệ cây xanh là 125 cây/1 người. Cư dân tại Chung cư Aquabay Ecopark chắc chắn sẽ hài lòng trước không gian xanh đẳng cấp bậc nhất miền Bắc. 

Lời kết

Dự án chung cư Chung cư Ecopark mang đến cho cư dân môi trường sống lý tưởng, chăm sóc đặc biệt đến sức khỏe của mọi người. Đây là nơi thu hút giới trẻ đầu tư bởi chính những tiện ích cùng không gian năng động, nghệ thuật.