Bàn trà phòng khách tại nội thất Iris và cách lựa chọn phù hợp

Bàn trà phòng khách chính là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sự đa dạng của bàn trà giúp người mua có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Chính vì vậy cách lựa chọn cũng trở nên khó khăn hơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao bàn trà phòng khách quan trọng?

Phòng khách không chỉ là nơi để tiếp đón những vị khách tới chơi nhà mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần bên trọng. Sự hiện diện của bàn trà trong không gian phòng khách là không thể thiếu. Bàn trà và những món đồ nội thất khác sẽ giúp không gian sống của bạn khang trang và sang trọng hơn.

mau ban tra phong khach don gian

Nếu không có bàn trà phòng khách, không gian của bạn sẽ thiếu tiện lợi, trống trải. Hơn nữa, bàn trà khi có khách tới chơi sẽ mang lại cảm giác lịch sự và trân trọng. Bởi vậy, bất cứ gia đình nào cũng không nên bỏ qua bàn trà phòng khách.

Cách lựa chọn bàn trà phòng khách phù hợp

Chú ý tới thiết kế của bàn trà

+ Kiểu dáng: Bạn có thể lựa chọn bàn trà với mặt tròn, vuông, oval hay chữ nhật tùy vào sở thích và diện tích không gian phòng khách của ngôi nhà.

+ Phong cách thiết kế: Tham khảo giữa bàn trà hiện đại (kiểu dáng thiết kế đơn giản, trẻ trung, ít đường nét họa tiết), bàn trà cổ điển (cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng đường nét) và sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển với hiện đại (bàn trà tân cổ điển).

+ Màu sắc: Màu sắc phải phù hợp với tổng thể không gian, có thể là màu của gỗ, sự bí ẩn cùng những vân đá hay bàn trà bằng kính.

Sau khi xác định được kiểu dáng bàn trà mà bạn yêu thích, những yếu tố khác cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Xác định mức giá phù hợp

Tùy vào điều kiện tài chính của bản thân để lựa chọn loại bàn có mức giá phù hợp. Hiện nay bàn trà có giá đa dạng, từ tầm trung tới cao cấp, tương xứng với chất lượng khác nhau. Bàn trà có mức giá càng cao thì sự đa dạng về hình thức càng nhiều, chất lượng và tuổi thọ càng tốt. Nên hạn chế chọn mua bàn trà có giá quá rẻ bởi chất lượng có thể không như bạn mong muốn, độ bền chỉ khoảng 1-2 năm trở xuống.

Xác định vị trí bạn muốn đặt bàn trà

Bàn trà phòng khách sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi bạn lựa chọn góc không gian trang trí phù hợp. Hãy đặt bàn ở nơi có vị trí hòa hợp nhất với tổng thể, tận dụng được những góc chết của không gian. Toát lên vẻ đẹp của món nội thất. Đừng quên kết hợp bàn trà với những món đồ nội thất khác để làm tăng thêm phần hấp dẫn cho phòng khách của bạn nhé!

ban tra phong khach iris

Địa chỉ nào bán bàn trà phòng khách uy tín?

Bàn trà phòng khách chính là món đồ nội thất quen thuộc trong nhiều gia đình. Để sở hữu cho không gian nhà bạn một món đồ nội thất chất lượng, hãy đến với noithatiris.vn. Chúng tôi là đơn vị bán nội thất quen thuộc với đông đảo khách hàng trên cả nước. Sở hữu gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất. 

Nội thất IRIS luôn luôn tuyển lọc sản phẩm kỹ lưỡng trước khi trao tay khách hàng. Đến với Nội thất IRIS, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp đa dạng của nội thất bàn trà. Hãy liên hệ qua hotline 0904 863 155 để được nhân viên Nội thất IRIS tư vấn nhanh chóng nhất!

Trên đây là một số thông tin cơ bản về bàn trà phòng khách. Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích cho bạn. Đến ngay Nội thất IRIS để khám phá thêm nhiều mẫu nội thất chất lượng nhé!