Bảng giá mới nhất dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Bài viết cập những những thông tin mới nhất về bảng giá các sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh, từ đó giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin để đưa ra những lựa chọn mua bán phù hợp.

Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh của chủ đầu tư Vingroup kết hợp cùng VEFAC đang là tâm điểm trên thị trường bất động sản khu vực huyện Đông Anh. Dự án đem đến các loại hình đa dạng từ cao cấp đến bình dân, phù hợp với từng phân khúc đối tượng khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về bảng giá dự án trong bài viết dưới đây để có cái nhìn cụ thể hơn về các sản phẩm trong dự án này. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá các sản phẩm tại Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Vinhomes Cổ Loa Đông Anh dự kiến chào bán 4 dòng sản phẩm chính gồm biệt thự, shophouse, nhà liền kề và chung cư. Tuy nhiên, trong từng loại hình, giá các sản phẩm sẽ là khác nhau, phụ thuộc vào các yếu tố:

Vị trí sản phẩm

Đối với bất kỳ một sản phẩm bất động sản nào, vị trí căn hộ cũng có ảnh hưởng rất lớn đến giá bán. Nếu sản phẩm đó sở hữu vị trí càng đẹp, giá cũng càng cao và ngược lại. Để đánh giá một vị trí đẹp, có thể dựa trên các tiêu chí như có thuận lợi di chuyển không, có gần khu vực trung tâm dự án không, xung quanh có những công trình tiêu biểu nào…

Vị trí sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá thành các sản phẩm tại dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Vị trí sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá thành các sản phẩm tại dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Đối với các căn hộ, tại Vinhomes Cổ Loa Đông Anh cũng không phải là ngoại lệ. Theo phân tích của giới chuyên gia, những căn hộ có vị trí nằm cạnh Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia sẽ có mặt bằng giá cao hơn so với các khu vực khác trong dự án. Ngoài ra, những vị trí như tiếp giáp khu vực dòng sông nhân tạo, các trục đường lớn, gần các tiện ích đẳng cấp cũng sẽ có giá cao hơn mặt bằng chung. 

Hướng nhà

Theo quan niệm phong thủy, việc lựa chọn một hướng nhà tốt, phù hợp với tuổi của gia chủ sẽ đem đến nhiều may mắn, tốt lành. Không những thế, việc lựa chọn hướng căn hộ cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bởi thế, những ngôi nhà có hướng mát như Nam, Đông Nam, Bắc, Đông sẽ có giá thành cao hơn những hướng nóng. 

Diện tích sử dụng

Trong thời điểm tấc đất tấc vàng như hiện nay, diện tích sử dụng càng nhiều cũng đồng nghĩa với việc giá cả sản phẩm đó càng cao. Đối với dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh, chủ đầu tư luôn đem đến những lựa chọn đa dạng về diện tích sử dụng, đặc biệt là trong các loại hình biệt thự, chung cư. Tùy theo số lượng các thành viên gia đình cũng như điều kiện tài chính của mỗi khách hàng.

Thời điểm mua bán

Theo kinh nghiệm của giới chuyên gia, giá các sản phẩm tại các dự án của Vingroup sẽ tăng lên theo thời gian. Bởi vậy, khi mua sản phẩm từ đợt mở bán đầu tiên, khách hàng luôn nhận được mức giá ưu đãi nhất. Đi kèm với đó là các chính sách bán hàng, khuyến mãi, tặng quà khủng. Đây là yếu tố lớn ảnh hưởng đến giá cả, do đó khách hàng nên cân nhắc kỹ để xuống tiền vào thời điểm thích hợp.

Bảng giá mới nhất tại dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Vinhomes Cổ Loa Đông Anh sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật của một đại đô thị đẳng cấp hàng đầu, xứng tầm quốc tế của huyện Đông Anh. Những nét ưu việt về vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp, không gian sống xanh mơ ước cùng thiết kế sang trọng hiện đại sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến giá thành các sản phẩm trong dự án này. Không những thế, khu vực huyện Đông Anh đang nằm trong chiến lược quy hoạch phát triển lên quận của thành phố Hà Nội. Các hệ thống đường xá, cơ sở hạ tầng đang được xây dựng, cùng sự sôi động của thị trường bất động sản nơi đây cũng sẽ góp phần làm cho giá bán của dự án này tăng lên. 

Tùy thuộc vào diện tích sử dụng trong từng loại hình, giá các sản phẩm sẽ là khác biệt

Tùy thuộc vào diện tích sử dụng trong từng loại hình, giá các sản phẩm sẽ là khác biệt

Hiện nay, do dự án vẫn chưa được mở bán chính thức nên các thông tin về giá sản phẩm của Vinhomes Cổ Loa Đông Anh vẫn chỉ mang yếu tố tham khảo. Mặc dù vẫn còn là một ẩn số, nhưng với những gì mà dự án mang đến cho người sở hữu, nó xứng đáng trở thành một lựa chọn đáng để chúng ta chờ đợi. Nó sẽ là một gợi ý lý tưởng cho mọi gia đình để tận hưởng một cuộc sống yên bình thư thái nhưng không kém phần hiện đại, văn minh. 

Trên đây là những thông tin về bảng giá mới nhất của dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh. Hi vọng với những gì được trình bày ở trên sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích, từ đó lựa chọn được những căn hộ phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu của gia đình. 

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ: Nguyễn Hải Ngọc
  • SĐT: 0962550888
  • Website1: https://vinhomes-coloa.com/
  • Địa chỉ: Đường Trường Sa, xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội