GRAND MARINA SAIGON NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG SỐNG

Đối với nhiều khách hàng, dự án Grand Marina Sài Gòn không chỉ là một nơi để an cư lạc nghiệp, mà đây còn là nơi kiến tạo nên những giá trị đẳng cấp nâng tầm chất lượng sống cho quý cư dân. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút an cư ý nghĩa nhất cho các khách hàng thượng lưu của thành phố.

Cơ sở hạ tầng chất lượng

Một nền tảng vững chắc để phát triển và xây dựng giá trị sống là điều rất cần thiết. Hiểu rõ được điều này, chủ đầu tư Masterise Homes đã tìm hiểu nhu cầu của thị trường và cho ra mắt dự án Grand Marina Saigon. Dự án này chính là lời hứa hẹn mang đến những giá trị sống đẳng cấp nhất cho quý cư dân. Với vị trí xây dựng thuộc một trong những mảnh đất vàng hiếm hoi của thành phố, là trung tâm văn hóa – chính trị, hội tụ tất cả những gì tinh hoa nhất, dự án chắc chắn sẽ hình thành nên một đô thị đáng sống nhất.

grand-marina-saigon-du-an-bat-dong-san-dang-cap-tai-viet-nam-ho-boi-grand-marina-saigon-800px

Dự án Grand Marina Saigon có mặt tiền là đường Tôn Đức Thắng, ngay tại trung tâm của TP HCM. Khu vực này từ lâu được biết đến là nơi tập trung của những cư dân có trình độ dân trí cao, tập trung nhiều công trình văn hóa quan trọng. Đây chính là vị trí đẹp và đắt giá nhất của thành phố khi đối diện dự án chính là dòng sông Sài Gòn, nhờ vậy mà bầu không khí tại dự án luôn mát lành quanh năm

Grand Marina Saigon có cảnh quan được tư vấn thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu, là nơi hội tụ của những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm nhất. Chắc chắn rằng, dự án sẽ đảm bảo được không gian an cư trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, thêm vào đó chính là một căn hộ lộng lẫy và sang trọng, nâng tầm giá trị sống.

Hệ thống dịch vụ – tiện ích chuẩn quốc tế

Grand Marina không chỉ có khả năng tạo dựng những sản phẩm đẳng cấp mà dự án còn có thể nâng tầm chất lượng sống của cư dân lên một đỉnh cao mới với những giá trị vượt trội.

Tiện ích của dự án được đánh giá là đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Chủ đầu tư sẽ mang đến cho dự án những tiện ích đô thị hoàn hảo nhất, khẳng định sự uy tín và tầm cỡ của Masterise Homes, đồng thời kiến tạo nên những trải nghiệm giá trị cho quý cư dân.

grand-marina-saigon-du-an-bat-dong-san-dang-cap-tai-viet-nam-ho-boi-grand-marina-saigon-800px

Những tiện ích và dịch vụ công cộng tại Grand Marina Saigon có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của các cư dân đẳng cấp. Khu trung tâm thương mại, khu thể thao, khu vui chơi, giải trí, công viên cây xanh, hệ thống bể bơi,… sẽ được đầu tư và trang bị một cách hiện đại nhất. Bên cạnh đó là nhiều dịch vụ chất lượng như spa, salon, chăm sóc sức khỏe,… tất cả sẽ góp phần tạo nên một cuộc sống chuẩn thượng lưu cho cư dân.

Không chỉ thế, tại Grand Marina Saigon, giá trị cộng đồng cũng sẽ được chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu. Tại dự án có rất nhiều khu sinh hoạt, công viên, là nơi thường xuyên được tổ chức các hoạt động sinh hoạt gắn kết cộng đồng dân cư lại với nhau. Từ đó, xây dựng lên một dự án Grand Marina Sài Gòn không chỉ đầy đủ về vật chất mà còn đáp ứng cả những giá trị tinh thần và một cộng đồng dân cư đẳng cấp.

Với những đặc quyền hiếm có khi đầu tư vào dự án Grand Marina Sài Gòn vừa được nêu ở bài viết trên, hy vọng quý khách hàng sẽ đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất cho căn hộ mà mình mong muốn sở hữu. Quý khách hàng nếu cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin gì về dự án có thể liên hệ với chúng tôi hoặc tìm hiểu thêm chi tiết tại https://www.vinhomeland.com.vn/