Meyhomes Capital Phú Quốc điểm sáng của thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu chững lại, thậm chí ở một số phân khúc có dấu hiệu suy thoái sau những sự bùng nổ chưa từng có trong giai đoạn trước. Chính vì vậy, các nhà đầu tư cũng hết sức cẩn thận và hạn chế đầu tư vào thị trường. Tuy nhiên, khi Meyhomes Capital Phú Quốc xuất hiện, đã trở thành điểm sáng của thị trường này, tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ cho bất động sản, khiến các nhà đầu tư một lần nữa háo hức và quan tâm đến mọi thông tin của dự án này.

Rất nhiều nhà đầu tư đã xuống tiền sở hữu ngay tại thời điểm mở bán dự án, sở hữu từ 2 căn hộ trở lên, chứng minh được tiềm năng thực sự lớn của dự án này. Đây cũng là một trong những lựa chọn đầu tư giá trị và nhiều tiềm năng lợi nhuận cao nhất thị trường hiện nay.

Điểm sáng Meyhomes Capital Phú Quốc bắt đầu tư vị trí đắc địa

Meyhomes Capital Phú Quốc có một vị trí đắc địa, nằm ngay tại khu vực đắc địa nhất thuộc thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là vị trí có ý nghĩa rất lớn trong việc kết nối các địa điểm du lịch và giao thông quan trọng của đảo đến với nhau. Vì thế, từ dự án, chỉ mất vài phút di chuyển có thể đến được Bãi Trường, Bãi Sao… nhiều bãi tắm đẹp. Nằm ngay trên trục đường thẳng kết nối đến sân bay Phú Quốc, cách làng chài chỉ vài km. Đây thực sự là một vị trí lý tưởng cho việc phát triển du lịch và tiếp cận nguồn khách quốc tế và khách du lịch trong nước.

vi-tri-meyhomes-capital

Phú Quốc trong những năm gần đây có những tăng trưởng vượt bậc từ nguồn khách hàng trong nước và khách hàng quốc tế. Đặc biệt, khi số lượng chuyến bay đến Phú Quốc được tăng cường, những đường bay thẳng kết nối đến nhiều nước lớn trên thế được phát triển mạnh hơn, lượng khách quốc tế đến Phú Quốc chưa bao giờ nhiều như vậy. Phú Quốc trở thành một trong những mảnh đất đầy tiềm năng cho việc phát triển thị trường bất động sản. Hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng lớn từ những chủ đầu tư lớn như CEO, Vingroup, BIM Group, Sun Group… được ra mắt và đi vào hoạt động, kéo theo rất nhiều cơ hội việc làm và nguồn khách định cư tại đây lâu dài. Từ đó, yêu cầu về những khu đô thị có an ninh chặt chẽ, đảm bảo về sự sang trọng và cảnh quan thiên nhiên cũng cao hơn. 

Nắm bắt được xu hướng và mong đợi của nhiều khách hàng với một nơi chốn an cư hiện đại, sang trọng như vậy, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành đã cho ra mắt dự án Meyhomes Capital Phú Quốc của mình, với rất nhiều loại hình nhà ở hiện đại như Villa, căn hộ chung cư và shophouse. Đặc biệt, không chỉ để ở, các căn hộ còn là sản phẩm đầu tư có giá trị, tạo nên rất nhiều lợi nhuận cho khách hàng.

Pháp lý tạo nên sức hút mạnh mẽ cho Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngay từ thời điểm pháp lý của dự án được công bố, Meyhomes Capital Phú Quốc đã tạo nên sức nóng cho thị trường bất động sản, khi trở thành một dự án khác biệt, bổ sung những sản phẩm cần thiết và còn thiếu hụt lớn cho thị trường này, đồng thời tạo nên những giá trị đầu tư kết hợp vô cùng chắc chắn, những khoản lợi nhuận đầu tư thấy rõ cho mỗi khách hàng.

meyhomes capital du an uy tin

Đây chính là dự án đang được nhiều nhà đầu tư và khách hàng “ưu ái” nhất hiện nay, chắc chắn sẽ còn tạo nên nhiều bất ngờ hơn nữa để hâm nóng lại thị trường này, và mang đến những dư ấm khó quên cho khách hàng. Hiện nay, chủ đầu tư đang có chính sách bán hàng với chiết khấu lớn lên đến 8%, những phần quà giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng, xe Mercedes C Class. Liên hệ với chúng tôi ngay https://batdongsanexpress.vn/