Novaworld Novaland Bình Thuận – Nghỉ dưỡng đẳng cấp

Nằm trải dài trên 7km đường biển Phan Thiết tuyệt đẹp, định hướng trở thành siêu thành phố biển, du lịch, sức khỏe, Novaworld Novaland Bình Thuận với 1000ha mở ra một điểm đến nghỉ dưỡng có một không hai, mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các du khách. Đây là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ và chắc chắn bùng nổ trong thời gian tới.

Mang tới một  không gian nghỉ dưỡng chuẩn đẳng cấp quốc tế

Tọa lạc tại xã Tiến Thành – Phan Thiết – Bình Thuận, dự án Novaworld Bình thuận được thừa hưởng trọn vẹn 7km đường bờ biển tuyệt đẹp với cảnh quan hữu tình, mở ra một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp chưa từng có.

Với mục tiêu mang tới một khu resort chuẩn 5 sao, một siêu thành phố biển, du lịch, sức khỏe ngay tại bãi biển Tiến Thành, Novaworld Bình Thuận được thiết kế hiện đại, hội tụ tinh hoa kiến trúc trên toàn thế giới. Dự án là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa nổi tiếng lâu đời. 

boutique-hotel-novaworld-phan-thiet-2

Đặc biệt tận dụng ưu thế về vị trí “tựa sơn hướng hải”, những căn biệt thự, nhà phố nghỉ dưỡng tại Novaworld Novaland được thiết kế với tầm nhìn hướng biển, bao trọn vẻ đẹp của một trong những bãi biển đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương trong tầm mắt. Thiết kế mỗi căn biệt thự, nhà phố theo hướng mở, cực kỳ thông thoáng, gần gũi với tự nhiên, đem tới một thiên đường nghỉ dưỡng hòa mình cùng thiên nhiên.

Đến với nơi đây, các du khách được đắm mình trong không gian đẳng cấp, sang trọng mà không kém phần thư thái. Đây thực sự là điểm dừng chân để thảnh thơi tận hưởng, tái tạo năng lượng, tận hưởng kỳ nghỉ đích thực.

Chuỗi tiện ích “all in one” có một không hai

Điểm nhấn nổi bật nhất tại siêu thành phố biển Novaworld Bình Thuận chính là hệ thống tiện ích đồ sộ, mở ra kỳ nghỉ dưỡng bất tận cho các du khách.

Định hướng trở thành khu phức nghỉ dưỡng đa chức năng, tại dự án tích hợp hơn 100 tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu an sinh, giải trí, nghỉ dưỡng cho quý khách. Nơi đây hứa hẹn sẽ sẽ tạo nên một thiên đường du lịch lý tưởng bậc nhất tại Phan Thiết Bình Thuận.

Novaworld Novaland chú trọng phát triển hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện tại dự án – một  mô hình và chuẩn mực mới của bất động sản nghỉ dưỡng, đây cũng là mô hình hấp dẫn mạnh mẽ với các nhà đầu tư và cả du khách. Dự án trở thành là một điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn, đầy sức sống, vui khỏe, an toàn cho một cộng đồng quốc tế đẳng cấp.

khu biet thu nghi duong novaworld phan thiet

Theo đó, hệ sinh thái tại Novaworld Bình Thuận đầy đủ từ các tiện ích thể thao, chăm sóc sức khỏe, giải trí… Mới đây, chủ đầu tư đã ký kết với tập đoàn y tế từ Đức, Medi Verbund AG và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với mong muốn xây dựng và phát triển các cơ sở y tế tại NovaWorld Phan Thiết, đáp ứng nhu cầu du lịch sức khỏe cho các du khách.

Bên cạnh đó, tại dự án sở hữu hàng loạt tiện ích khác như: công viên giải trí chủ đề và công viên nước được quản lý và vận hành bởi Daemyung Sono – Tập đoàn giải trí số 1 Hàn Quốc; trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; một cụm sân gôn 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP với 3.500 chỗ ngồi do hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam; đường chạy Marathon 42,195 km; Outlet; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; một công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club; các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; làng quốc tế; làng hưu trí; hơn 20 Khách sạn – resort do thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành…

Có thể nói tới với dự án, các du khách được thỏa sức khám phá và được đáp ứng tất cả những nhu cầu từ ăn – chơi – nghỉ – dưỡng trong vài bước chân, đây thực sự là điểm đến sôi động và trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn cho cả gia đình.

Với những giá trị vượt trội, dự án Novaworld Bình Thuận thực sự là điểm dừng chân lý tưởng và chất lượng cho mọi du khách để được trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.