Vì sao Vinhomes Grand Park quận 9 lại thu hút khách hàng đến vậy?

Từ kết quả sau những đợt mở bán tại Vinhomes Grand Park quận 9 cho thấy, đây không chỉ là một dự án lớn về quy mô, mà còn là dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm, chú ý. Những đợt mở bán các phân khu luôn có rất đông khách hàng đến tham dự. Bên cạnh đó, số lượng căn được bán ra luôn dẫn đầu thị trường, thậm chí nhiều phân khu đã kịp thông báo hết hàng chỉ sau vài ngày mở bán. Chắc chắn, dự án phải có những điểm khác biệt và phải khiến thị trường yêu thích.

Khác biệt lớn tại Vinhomes Grand Park quận 9

Quá có nhiều sự độc đáo và khác biệt tại Vinhomes Grand Park quận 9. Ngay từ khi chưa ra mắt chính thức, dự án đã có những áp lực của riêng mình, khi được sự đầu tư, phát triển của ông lớn Vingroup. Chính vì vậy, phải làm sao để khiến thị trường phải ngạc nhiên và yêu thích, không phải điều dễ dàng, khi sự kỳ vọng và mong chờ đang quá lớn. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một người đứng đầu thị trường trong rất nhiều năm qua, chủ đầu tư Vingroup đã tạo nên những khác biệt với lối đi của riêng mình, luôn mang đến một xu hướng mới, khiến cả thị trường luôn phải chạy theo.

ban cong can ho vinhomes grand park

Tại Vinhomes Grand Park quận 9 cũng vậy, mô hình hiện đại được ứng dụng thành công tại nhiều nước lớn như tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… được chủ đầu tư đưa vào, trở thành một đại đô thị không chỉ có sự rộng lớn, mà còn có rất nhiều điều đáng mong chờ hơn vậy. Bên cạnh đó, mô hình thông minh có 1-0-2 cũng được áp dụng trên tổng diện tích 217ha. Nghĩa là tại mọi nơi trong đô thị, tại mọi ngóc ngách trong dự án, cư dân đều có thể sử dụng và tận hưởng những hiệu ứng của mô hình này.

Cùng với đó là đại công viên 36ha lớn nhất khu vực Đông Nam Á khiến cư dân cảm thấy thoải mái và thư giãn, hạnh phúc với lựa chọn của mình. Đây là đại công viên ven sông có tới 15 công viên chủ đề rộng lớn, thu hút và có thể sử dụng cho tất cả mọi cư dân tại dự án. Kết hợp cùng không gian xanh của thiên nhiên, bao gồm diện tích rộng lớn của cả cây xanh và mặt nước, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng yêu thích thiên nhiên, muốn tìm kiếm một không gian sống trong lành nhất.

Thương hiệu Vinhome chinh phục khách hàng

Vinhome là một thương hiệu lớn của thị trường, đơn vị quản lý và vận hành các dự án nhà ở cao cấp nhất hiện nay. Hệ sinh thái mà Vinhomes đang sở hữu không chỉ có một, mà rất nhiều, vì thế luôn khiến rất nhiều chủ đầu tư ao ước. Từ bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, hệ thống xe bus điện, trung tâm thương mại Vincom… tất cả đều trực thuộc sự quản lý của Vinhomes. Vì vậy, khi đến bất kỳ dự án nào, đơn vị này cũng sẽ đưa hệ sinh thái tiện ích và cảnh quan của mình vào, để làm đa dạng, phong phú và nâng tầm chất lượng cho cuộc sống của các cư dân.

Ho-Boi-Vinhomes-Grand-Park-Q9

Tại Vinhomes Grand Park quận 9 cũng vậy, khi tiện ích mà dự án đã rất đa dạng và đầy đủ, nhưng với hệ thống sinh thái của Vinhomes, chắc chắn vẫn sẽ khiến khách hàng cảm thấy thỏa mãn và hài lòng. Khi mọi cư dân đều được hưởng lợi từ hệ thống sinh thái đẳng cấp này, đặc biệt là cư dân nhí. 

Vinhomes chưa bao giờ khiến khách hàng phải phàn nàn trong cách quản lý và làm việc của mình. Bởi mọi nhân viên làm việc tại đây, luôn lan tỏa sự thân thiện của mình đến khách hàng, luôn dùng sự chân thành, thân thiện và nhiệt huyết để tạo nên chất lượng. Mọi vấn đề phản ánh và yêu cầu của khách hàng luôn được tiếp nhận và giải quyết nhanh nhất. Không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu, bởi với Vinhomes, mọi sự bất tiện trong cuộc sống của cư dân đều có thể dẫn tới quá trình không hạnh phúc. Vì vậy, khách hàng luôn là thượng đế, là người nhà để cùng phục vụ và quan tâm.