Mua bán căn hộ chung cư Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nam Từ Liêm quận có mật độ người dân sinh sống khá đông đúc. Hoạt động mua bán can ho Nam Tu Liem diễn ra sôi nổi mỗi ngày. Để chọn được 1 căn hộ chung cư ưng ý thì bạn phải tìm hiểu kỹ nhiều thông tin. Bạn cần nắm rõ thêm 1 số thông tin sau đây để tránh được những rủi ro không đáng có.  

Chi tiết một số nội dung quan trọng về mua bán căn hộ chung cư Nam Từ Liêm tham khảo ngay: can ho Nam Tu Liem

Chi tiết về căn hộ chung cư Nam Từ Liêm

Chi tiết về căn hộ chung cư Nam Từ Liêm

Lý do tạo tạo nên giá trị của BĐS Nam Từ Liêm

Quận Nam Từ Liêm là khu vực địa lý hành chính được quy hoạch sau khi muốn mở rộng thêm cho Hà Nội. Tuy không thuộc khu vực trung tâm thành phố nhưng giá trị khu đất ở đây vẫn luôn được nhiều người quan tâm. 

Thông tin quỹ đất

Ở khu vực từ Hồ Tùng Mậu cho đến Cầu Diễn là hàng loạt các căn hộ và biệt thự đang xây dựng. Xen kẽ là một số ít khu đất thổ cư. Quỹ đất sử dụng cho khu vực Mỹ Đình, Mễ Trì, Cầu Diễn trở nên hạn chế hơn. Khu vực Đại Mỗ lại trở thành xu hướng phát triển đô thị.

Cơ sở hạ tầng

Cơ sở giao thông hạ tầng hiện đại. Quận Nam Từ Liêm tiếp giáp với Thanh Xuân và Cầu Giấy và thuận tiện đi vào nội thành. Hệ thống giao thông như đường vành đai, đường quốc lộ 32, đường Lê Quang Đạo đều là những con đường đẹp và rộng lớn. 

Giá trị bất động sản Nam Từ Liêm

Giá trị bất động sản Nam Từ Liêm

Mặt bằng giá khu vực

Mặt bằng giá can ho Nam Tu Liem hiện nay đang được giữ ở mức bình ổn. Các khu vực sầm uất như Mễ Trì, Mai Dịch đã có mức giá khá cao từ cách đây nhiều năm. Một số khu vực ngoại thành và ven ngoại thành đang có xu hướng tăng giá bởi sự đầu tư về hạ tầng.

Phân khúc giá bán căn hộ chung cư tại Nam từ Liêm

Quận Nam Từ Liêm có sự tiếp giáp với ngoại thành. Khác với khu vực trung tâm thành phố thì sẽ có sự đồng đều trong phân khúc giá. Ở đây thì mức chênh lệch ở một số khu vực là rất lớn. Bảng giá căn hộ ở một số khu vực quận Nam Từ Liêm:

  • Ở mặt đường Tây Mỗ  đang có giá dao động từ 23, 88 triệu/ m2. 
  • Mặt đường Lê Văn Lương đang có giá chung cư khoảng 29,47 triệu đồng/ m2.
  • Chung cư ở đường Đại lộ Thăng Long đang có giá dao động từ 36,7 triệu đồng/ m2.
  • Đường Đỗ Đức Dục đang có phân khúc giá chung cư khoảng 44.,05 triệu đồng/ m2.
  • Đường Nhổn thì có phân khúc giá thấp hơn với khoảng 13,64 triệu đồng/m2.
  • Chung cư đường Trần Hữu Dực có giá khoảng 29,51 triệu đồng/ m2.
  • Chung cư ở đường Mỹ Đình đang có giá khoảng 29,98 triệu đồng/m2.
  • Ở Trung Văn thì chung cư đang dao động từ 25,25 triệu đồng/m2.

Những điều cần lưu ý khi mua chung cư tại Quận Nam Từ Liêm

Bất cứ khi nào cần mua chung cư hay mua nhà thì bạn đều cần phải lưu ý trong nhiều vấn đề. Những điều sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn 1 số thông tin khi tìm mua can ho Nam Tu Liem. 

Cần lưu ý nhiều yếu tố trước khi mua chung cư

Cần lưu ý nhiều yếu tố trước khi mua chung cư

Năng lực chủ đầu tư

Khi chọn mua chung cư có chủ đầu tư uy tín thì bạn sẽ có nhiều ưu thế hơn. Chủ đầu tư đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ công trình và đảm bảo chất lượng. Cần phải theo dõi và tìm hiểu các thông tin về tài chính, kinh nghiệm và các dự án từng triển khi của chủ đầu tư.

Khả năng tài chính

Cần cân đối để mua căn hộ chung cư cho phù hợp với tài chính gia đình. Điều này không đồng nghĩa là bạn phải mua căn hộ vừa với số tiền đang có. Bạn có thể mua trả góp nhưng điều kiện là phải trong khả năng chi trả của bản thân và gia đình.

Pháp lý/ Hợp đồng

Sổ hồng là giấy tờ pháp lý quan trọng nhất. Khi mua chung cư, căn hộ thì cần phải chắc chắn nhận được sổ hồng càng sớm càng tốt. Khi nào cầm sổ hồng đứng tên bạn tức ngôi nhà đã thuộc về bạn.

Tiện ích/An ninh

Nên chọn chung cư tại khu vực gần các trường học, trung tâm thương mại và một số tiện ích quan trọng khác. Trong khu chung cư cũng nên được tích hợp thêm nhiều tiện ích hiện đại hơn nữa.

Phí quản lý chung cư

Ở nhiều can ho Nam Tu Liem thì có các chính sách bán được miễn phí quản lý chung cư trong 1 thời gian. Có thể là 1 năm và cũng có thể là 10 năm. Khi tìm mua cần tìm hiểu về phí quản lý tòa nhà để có sự cân đối và đảm bảo an ninh nhé. 

Một số thông tin về can ho Nam Tu Liem vừa được chúng tôi gửi đến các bạn. Nếu bạn cần tìm đơn vị để chọn mua căn hộ uy tín thì đến ngay với Meeyland nhé. Đơn vị uy tín mang đến cho người mua những căn hộ đảm bảo tốt và mức giá phù hợp nhất thị trường. https://meeyland.com sẽ tìm cho bạn những căn hộ đáp ứng tôi đa yêu cầu đã đặt ra. 

Kết luận

Bài viết giới thiệu những thông tin chi tiết về giao dịch mua bán căn hộ. Cùng với đó, những nội dung liên quan đến xu hướng phát triển, bảng giá và lưu ý khi mua đã được đề cập cụ thể. Hi vọng các bạn có thể nhanh chóng tìm được cho bản thân và gia đình can ho Nam Tu Liem ưng ý nhất.