Ưu thế của phân khu The Elite 1 Aqua City 

The Elite 1 là phân khu thứ 3 của đô thị sinh thái thông minh Novaland Aqua City được giới thiệu ra thị trường. Với quy mô 81ha bao gồm nhiều dòng sản phẩm, The Elite 1 ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm và được săn đón bởi cả những khách hàng mua để ở lẫn khách hàng đầu tư. Vậy ưu thế của phân khu này là gì?

Vị trí đắt giá trong khu đô thị sinh thái Novaland Aqua City

Một trong những thế mạnh của phân khu The Elite 1 chính là sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. The Elite 1 hay còn gọi là phân khu Sun Harbor 3 tọa lạc ngay tại góc giao điểm 2 trục đường lớn, được xem là xương sống của đô thị Novaland Aqua City: đó là tuyến đường Hương Lộ 2 và đường trung tâm thương mại nội khu của toàn dự án. Đây cũng được coi là tuyến đường kết nối đến cụm phân khu Ever Green và River Park. Từ vị trí phân khu các cư dân The Elite 1 rất dễ dàng tiếp cận tới hệ thống giao thông đồng bộ và hoàn chỉnh của khu vực như cao tốc Long Thành – Dầu Giây hoặc quốc lộ 51 để về TP. HCM hoặc các tỉnh Đông nam bộ lân cận. Nhờ đó mà các cư dân được thừa hưởng trọn vẹn cuộc sống thuận tiện, năng động bậc nhất.

vi tri phan khu Ever Green 1

Bên cạnh đó vị trí phân khu The Elite 1 chiếm trọn lợi thế khi thuộc cụm khu Sun Harbor, liền kề Sun Harbor 1 và Sun Harbor 2. Đây chính là cụm phân khu sở hữu nhiều tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất dự án có thể kể đến như: trung tâm thể thao phức hợp, bến thuyền 5* Aqua Marina, trung tâm thương mại của dự án,… Đây chính là lợi thế đảm bảo cuộc sống tiện nghi, chất lượng khi mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng nhanh chóng và trọn vẹn trong vài bước chân. Bên cạnh đó, lợi thế này cũng giúp The Elite 1 thu hút được lượng lớn du khách vãng lai, cư dân tìm đến giải trí, thư giãn, mang tới tiềm năng kinh doanh cực kỳ ấn tượng.

Ngoài ra, The Elite 1 nói riêng và Novaland Aqua City nói chung đạt được vị trí đắc địa bên bờ sông Đồng Nai thơ mộng, thoáng mát, bên kia bờ sông chính là thành phố Thủ Đức, TP. HCM. Chính nhờ vậy mà dự án được thừa hưởng cảnh quan thơ mộng, không gian sống trong lành, phong thủy đắt giá. Chính bởi vậy mà The Elite 1 nhanh chóng thu hút được đông đảo các khách hàng.

The Elite 1 – Kiến tạo không gian sống chất lượng

Không chỉ chinh phục các khách hàng và nhà đầu tư bằng một vị trí đắc địa mà The Elite 1 còn được đánh giá cao khi mang tới một không gian sống chất lượng.

Nằm trong khu đô thị sinh thái thông minh đẳng cấp bậc nhất Đồng Nai, dự án được thừa hưởng nhiều lợi thế lớn về môi trường sống cùng hệ sinh thái tiện nghi, mở ra cuộc sống thời thượng, trong không gian sống mơ ước.

tien ich cho cu dan nhi tai Aqua City

Nơi đây mỗi ngày các cư dân được sống trọn vẹn giữa mảng xanh tự nhiên, giữa mênh mang sông nước, tận hưởng nhịp sống thảnh thơi và bình yên bậc nhất. Mật độ xây dựng tại dự án chỉ 30%, phần lớn diện tích được dành cho cảnh quan và tiện ích, càng đảm bảo một nơi an cư chất lượng, chuẩn sinh thái.

Bình yên nhưng vẫn không kém phần tiện nghi và hiện đại, The Elite 1 sở hữu chuỗi tiện ích đồ sộ ngay ngưỡng cửa căn hộ. Nơi đây các cư dân được phục vụ mọi nhu cầu nhanh chóng và tối đa nhất từ nhu cầu vui chơi, mua sắm, học tập, chăm sóc sức khỏe, thể thao… Tất cả mang tới cuộc sống tiện nghi và thời thượng.

Mức giá bán hấp dẫn – Cơ hội cư đầu tư vừa tầm

Kiến tạo cuộc sống chất lượng bậc nhất nhưng The Elite 1 còn chinh phục các khách hàng bằng dòng sản phẩm đa dạng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây là phân khu có giá bán tương đối cạnh tranh, nhất là so với thị trường bất động sản Hồ Chí Minh. Bởi vậy đây đang là “miếng bánh” hấp dẫn các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản sinh thái ven đô.

Với những ưu thế trên, The Elite 1 đã và đang tạo nên cơn sốt lớn và hứa hẹn sẽ là đích đến an cư và đầu tư không thể bỏ lỡ cho các khách hàng.

Quý khách hàng cần tìm hiểu thêm chi tiết về bảng hàng, bảng giá và chính sách ưu đãi mới nhất về dự án Aqua city, vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

  • Website: https://duanaquacity.vn/
  • Phòng Kinh Doanh: 0789 355 779
  • Địa chỉ dự án Aqua City: Khu đô thị Aqua City, Hương Lộ 2, Long Hưng, Tp Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
  • Sàn giao dịch BĐS Novaland Quận 1: Số 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.