Tại sao không nên mua bán nhà đất Bà Rịa ở cuối hẻm?

Chắc hẳn khi mua bán nhà đất Bà Rịa ở cuối hẻm mọi người đều nghĩ sẽ không bị ai làm phiền. Nhưng quan niệm này là sai hoàn toàn bởi theo phong thủy mua nhà ở cuối hẻm sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Để biết thêm lý do tại sao không nên mua bán nhà đất ở cuối hẻm, hãy theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!

4 lý do không nên mua bán nhà đất Bà Rịa ở cuối hẻm

Tại sao bạn không nên mua bán nhà đất Bà Rịa ở cuối hẻm? Nếu bạn cũng đang băn khoăn điều này vậy hãy tham khảo ngay 4 lý do sau:

Gặp khó khăn khi xây dựng

Hầu hết mọi người đều nghĩ mua bán nhà đất ở cuối hẻm sẽ an toàn và yên tĩnh. Trên thực tế, nhà cuối hẻm thường sẽ chịu khá nhiều hạn chế về mặt kiến trúc cũng như không thể nào xây đẹp như bao vị trí khác. 

Timmuanhadat.com.vn website cập nhật và chia sẽ những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất về thị trường mua bán chung cư Thanh Hà, chia sẻ những khách hàng đang cần bán gấp liền kề Thanh Hà 2021. Truy cập ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

Mua bán nhà đất Bà Rịa sẽ gặp khó khăn trong việc xây dựng

Mua bán nhà đất Bà Rịa sẽ gặp khó khăn trong việc xây dựng

Bên cạnh đó, việc bố trí, sắp xếp hệ thống chiếu sáng và thông gió tự nhiên cho ngôi nhà rất là khó khăn thậm chí là không thể. Hơn thế nữa, khi bạn muốn xây dựng hay sửa chữa ngôi nhà cũng là một vấn đề khó giải quyết. 

Không những ảnh hưởng tới người dân xung quanh mà còn cả giao thông đi lại. Chưa hết, theo bds meeyland biết thì chi phí phát sinh cũng như công sức trong quá trình vận chuyển nguyên vật liệu cũng tốn rất nhiều đấy. 

Mua bán nhà đất Bà Rịa cuối hẻm sẽ nguy hiểm khi xảy ra hỏa hoạn

Dễ nhận thấy, mua bán nhà đất bà rịa ở cuối hẻm thường sẽ không có đường tiếp để đi, nếu muốn ra sẽ phải quay trở lại. Cho nên, khi xảy ra hỏa hoạn từ những căn nhà phía ngoài chắc chắn sẽ bị bít đường và không có lối chạy thoát. 

Chính vì vậy, đây được xem là một vấn đề bạn cần phải cân nhắc, tính toán kỹ trước khi quyết định mua bán nhà đất. Mặt khác, chính điều này khiến cho các ngôi nhà ở trong hẻm bị coi là hung tướng. 

Khó khăn trong việc đi lại

Khi nhà của bạn nằm ở cuối hẻm vấn đề đi lại sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhất là hẻm nhỏ, hẹp. Đặc biệt, khi muốn ra ngoài bạn cần phải đi qua cửa của các nhà khác, điều này rất là bất tiện. Tuy nhiên, khi bạn đi vào đường thuộc quyền sở hữu của người khác chắc chắn, họ sẽ cảm thấy khó chịu. 

Rất dễ xảy ra tình trạng bế khí

Theo như các nhà khoa học phong thủy cho biết những căn nhà cuối hẻm thường sẽ mang một vận khí xấu. Bởi con đường cụt sẽ khiến cho sinh khí của mảnh đất không được lưu chuyển, tương thông tuần hoàn. Do vậy, rất dễ xảy ra tình trạng bế khí. Và đây cũng được xem là lý do tại sao nhiều người am hiểu về phong thủy họ lại không chọn mua bán nhà đất ở vị trí này. 

Mua bán nhà đất Bà Rịa trong hẻm rất dễ xảy ra tình trạng bế khí

Mua bán nhà đất Bà Rịa trong hẻm rất dễ xảy ra tình trạng bế khí

Mặt khác, việc đón dòng khí dẫn từ bên ngoài vào nhà thường sẽ kém hơn những nhà khác. Đặc biệt, hẻm càng quanh co, dài thì khí càng trở nên thất thoát nhiều. Chưa hết, nhà đất ở cuối hẻm sẽ không có sự trao đổi khí và rất hay gặp tình trạng bế khí. 

Cách hóa giải khi mua nhà đất cuối hẻm

Nếu như nhà đất của bạn đang ở vị trí này thì nên hóa giải bằng cách dành một phần diện tích để làm sân trước. Nhằm giúp cho nhà mình trở nên sáng sủa, thoáng rộng và nó sẽ tích khí tốt hơn. 

Thậm chí, đây cũng được coi là một không gian giúp khí lưu thông dễ dàng và tránh trường hợp bế khí. Tuy nhiên, nếu là một mảnh đất lớn và có điều kiện về không gian thì bạn nên thiết kế một khoảng sân phía sau để khí được lưu thông tốt hơn. 

Hy vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên giúp bạn biết được lý do tại sao không nên mua bán nhà đất Bà Rịa ở trong hẻm. Tuy nhiên, đừng quên theo dõi chuyên trang của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết hay khác bạn nhé!