Phân tích bảng giá nhà ở Vinhomes Green Villas, đừng bỏ lỡ!

Bạn băn khoăn có nên mua biệt thự khi biết bảng giá nhà ở Vinhomes Green Villas. Mặc dù chủ đầu tư dự án này là Tập đoàn Vingroup- ông lớn trong ngành bất động sản. Đừng lo lắng, bài viết này, Reehunt sẽ phân tích chi tiết bằng những thông tin bổ ích ngay sau đây

Phân tích bảng giá nhà ở Vinhomes Green Villas

Đầu tiên https://reehunt.com/ sẽ đưa ra bảng giá nhà ở Vinhomes Green Villas chi tiết nhất. Sau đó, so sánh cùng giá với các dự án tương đồng về vị trí và chất lượng biệt thự. Cuối cùng kết hợp cùng những ưu điểm nổi trội của khu biệt thự.

Bảng giá nhà ở Vinhomes Green Villas chỉ từ 110 triệu/m2

Bảng giá nhà ở Vinhomes Green Villas chỉ từ 110 triệu/m2

Chỉ với 110 triệu/m2, sở hữu ngay biệt thự Vinhomes Green Villas

Sau đây là bảng giá nhà ở Vinhomes Green Villas cụ thể:

Loại hình Diện tích Giá bán
Biệt thự đơn lập thường 236.3 m2 Từ 26, 5 tỷ/căn
283.5 m2 Từ 38,5 tỷ/căn
Biệt thự đơn lập mặt góc 257.0 m2 Từ 29.4 tỷ/căn
320.8 m2 Từ 40,3 tỷ/căn
417.7 m2 Từ 61,4 tỷ/căn
Biệt thự mặt hồ 283.5 m2 Từ 45.6 tỷ/căn

Mức giá cạnh tranh cao

Như vậy có thể thấy, chỉ từ 110 triệu/m2 bạn đã sở hữu ngay 1 căn biệt thự đẳng cấp tại biệt thự vinhomes green villas. Giá bán một số dự án tương đồng về vị trí và chất lượng như:

  • Dự án biệt Thự Dương Nội Nam Cường: từ 54 triệu/m2
  • Dự án Xuân Phương Viglacera: từ 40 triệu/m2.
  • Dự án Hà Đô Charm Villas: từ 25 triệu/m2.
  • Dự án Vinhomes Thăng Long : từ 70 triệu/m2.
  • Dự án The Manor Central Park: từ 139 triệu/m2.

Do đó, ta dễ dàng đánh giá mức giá của khu biệt thự ở mức cao. Tuy nhiên hãy cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của dự án này liệu có xứng tầm? Đa số sản phẩm của Tập đoàn Vingroup đều có chất lượng đẳng cấp, tiện nghi 5 sao cùng vị trí vàng đắc địa.

Bảng giá nhà ở Vinhomes Green Villas ở mức cao so với các dự án trong khu vực

Bảng giá nhà ở Vinhomes Green Villas ở mức cao so với các dự án trong khu vực

Kiến trúc độc đáo có 1 không 2 tại Vinhomes Green Villas 

Thật vậy, Vinhomes Green Villas được ví như khu biệt thự đẳng cấp, sang trọng bậc nhất với kiến trúc độc đáo có 1 không 2. Lấy cảm hứng từ thành phố bên biển Địa Trung Hải, dự án được kiến tạo có mái hiên thấp, nhiều cửa có sổ diện tích lớn. 

Vì lẽ đó, không gian trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời. Biệt thự thông thoáng, mát mẻ, hòa mình cùng thiên nhiên. Đặc biệt mỗi nhà đều sở hữu sân vườn diện tích rộng bao quanh nhà. Chủ nhân có thể tạo nên những khu vườn mini kết hợp cùng bàn cafe, thưởng thức cảnh quan yên bình cùng cây cỏ và hồ nước.

Được bảo chứng bởi Tập đoàn Vingroup

Hơn nữa, dự án.. được bảo chứng chất lượng bởi chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup. Đây là 1 trong những ông lớn của ngành bất động sản Việt Nam. Tập đoàn luôn mang đến những dự án có quy mô lớn, vị trí đắc địa, xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Thêm vào đó, Vingroup cùng là tập đoàn kinh tế tư nhất phát triển đa ngành lớn nhất khu vực với giá trị vốn đạt 16 tỷ đô la Mỹ. Các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn bao gồm: 

  • Công nghiệp.
  • Bất động sản.
  • Thương mại và dịch vụ.
  • Công nghệ.

Có nên đầu tư vào Vinhomes Green Villas?

Chính vì vậy, để trả lời cho câu hỏi có nên đầu tư vào Vinhomes Green Villas? Đáp án là hoàn toàn nên mua ngay biệt thự tại đây. Bởi lẽ 5 lý do sau đây:

  • Dự án nằm tại vị trí trung tâm phía Tây Thủ đô, mang lại sự thuận tiện di chuyển nhưng vẫn riêng tư, không quá đông đúc, ồn ào.
  • Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của tầng lớp thượng lưu.
  • Số lượng biệt thự giới hạn, chỉ 98 căn.
  • Cảnh quan được đầu tư kỹ lưỡng với nhiều mảng xanh bao quanh khu biệt thự..
  • Thừa hưởng toàn bộ tiện ích, hạ tầng, cảnh quan của Đại Đô Thị Vinhomes Smart City.

Ngoài ra, theo quy hoạch phát triển Thủ đô Hà Nội, dự kiến khu vực quận Nam Từ Liêm sẽ có nhiều dự án giao thông sắp được triển khai. Điều này giúp tăng thêm giá trị cho khu biệt thự Vinhomes Green Villas.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về bảng giá nhà ở Vinhomes Green Villas và những ưu điểm của dự án. Từ đó bạn dễ dàng quyết định liệu có nên xuống tiền vào khu biệt thự tại đây không? 

Nguồn: Chung cư Green Starts