Masteri West Heights – Kết tinh hoàn hảo của thiên thời, địa lợi, nhân hòa

Tọa lạc ngay tại trung tâm đại đô thị Smart City, Masteri West Heights được đánh giá là dự án hội tụ mọi yếu tố của thiên thời, địa lợi và nhân hòa, hứa hẹn là điểm đến, là chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình Việt, đồng thời, là lựa chọn không thể bỏ lỡ cho những nhà đầu tư thông thái.

Bắt trọn xu hướng dịch chuyển của thị trường bất động sản

Nếu như 10 năm trước, cuộc sống ven đô bị đánh giá là kém chất lượng thì nay khi không gian nội đô ngày càng thu hẹp, bị bóp nghẹt bởi những tòa nhà cao tầng thì việc dịch chuyển từ khu vực nội thành ra khu vực ven đô sinh sống lạ dần trở thành một xu hướng điển hình được nhiều người dân hướng tới.

Đặc biệt là trong tình trạng đại dịch covid-19 diễn biến phức tạp, giãn cách xã hội kéo dài, khi nhịp sống đô thị bị buộc phải “chậm lại”, mọi sinh hoạt dường như gói gọn lại trong những bức tường thì ước mơ về một căn hộ ven đô với không gian sống tràn ngập sắc xanh và tách biệt với đô thị tấp nập lại càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Được ra mắt trong bối cảnh phức tạp như vậy, Masteri West Heights lập tức trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô, đáp ứng thị yếu thiết thực của cư dân trong thời điểm vàng hiện tại.

Đón đầu xu hướng rời phố về ngoại ô, Masteri West Heights vượt qua hàng loạt dự án trong khu vực nhờ không gian xanh đáng ấn tượng với hơn 21.000m2 dành riêng cho không gian xanh và tiện ích cảnh quan và đặc biệt là 65ha dành cho cây xanh và mặt nước với hàng loạt công viên, tiện ích quy mô của đại đô thị.

Không gian sống xanh tại Masteri West Heights

Không gian sống xanh tại Masteri West Heights

Vị trí trung tâm, nâng tầm kết nối

Tọa lạc ngay tại trái tim của đại đô thị Smart City, vị trí Masteri West Heights mang lại cho cư dân tương lai một hệ thống giao thông vô cùng hoàn hảo với 5 lối vào linh hoạt:

  • Cổng cào số 1,2,3 nằm trên đại lộ Thăng Long, cách dự án chỉ chưa tới 5 phút di chuyển thông qua tuyến đường 52m2 liền kề, từ đó kết nối nhanh chóng tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng như các khu vực Mỹ ĐÌnh, Cầu Giấy, khu công nghệ cao Hòa Lạc,…
  • Cổng vào số 4,5 nằm trên mặt đường Lê Trọng Tấn. Trong đó, cổng vào số 5 là lối vào gần dự án nhất, cư dân chỉ cần chưa tới 2 phút di chuyển thông qua cầu vượt số 2, mở ra hướng di chuyển nhanh chóng tới các khu vực như Hà Đông, Yên Lộ, La Khê, Dương Nội, La DƯơng, An Khánh và Hoài Đức,…

Cùng với đó là hàng loạt tuyến đường lớn mở rộng mọi hướng như đường 70, 70A, đường 72, Vành đai 3.5, đường Lê Đức Thọ – Xuân Phương, Quốc lộ 32, vành đai 3,… Dù là đường về từ các khu vực như Cầy Giấy, Mỹ Đình hay tới các tỉnh thành lân cận như Hòa Lạc, Quốc Oai, Hà Đông, việc di chuyển của cư dân vẫn luôn được đảm bảo thuận tiện và dễ dàng.

Vị trí Masteri West Heights

Vị trí Masteri West Heights

Không chỉ di chuyển dễ dàng, vị trí Masteri West Heights còn vô cùng thuận tiện cho việc kết nối tới các tiện ích của cư dân tương lai. Nằm ngay trên trục đường 52m của đại đô thị, Masteri West Heights là phân khu duy nhất có tầm view trực diện, ôm trọn khung cảnh rộng lớn của hồ rải cát trắng.

Chỉ vài bước chân, cư dân được hòa mình vào không gian xanh ngát với các hoạt động giải trí đa dạng, độc đáo của công viên trung tâm. Xa hơn chút nữa là công viên thể thao, vườn Nhật, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, Trường Liên cấp Vinschool,….mang tới nhịp sống tiện nghi, năng động cho cư dân tương lai.

Nơi cộng đồng cư dân tinh hoa hội tụ

Nhân hòa ở đây là yếu tố con người. Masteri West Heights cùng cộng đồng cư dân quốc tế tri thức, văn minh hứa hẹn sẽ là “đích đến lý tưởng” dành cho thế hệ công dân toàn cầu tương lai.

Định hướng là dự án chung cư cao cấp, dự án là nơi quy tụ  những tầng lớp tinh hoa tri thức, thành đạt trong xã hội, nơi gắn kết những cá nhân có chung sở thích lối sống cùng sự tinh tế trong quan niệm thẩm mỹ.

Chọn Masteri West Height làm chốn an cư, các bậc cao niên chẳng cần lo sợ nỗi cô đơn tuổi già, thoải mái gặp gỡ trò chuyện tại các công viên xanh rợp bóng mát hay thả hồn thư giãn với không gian tĩnh lặng tại những khu vườn trên không, con trẻ có thể thỏa sức vui chơi cùng bạn bè đồng trang lứa, khám phá thiên nhiên rộng lớn.

Trong khi đó, các đấng mày râu trong gia đình có thể vừa trò chuyện, tạo mối quan hệ cùng cộng đồng kinh doanh thành đạt quốc tế, vừa sống năng động với các hoạt động thể thao đa dạng, và chị em phái đẹp có thể thoải mái tán gẫu, chia sẻ những kinh nghiệm nấu ăn, trồng cây hay lập “hội chị em” cùng nhau mua sắm, chăm sóc sức khỏe, rèn luyện giữ gìn vóc dáng.

Tất cả tạo nên một môi trường sống gắn kết, luôn thân thiện, vui vẻ, hòa nhã, “tối lửa tắt đèn có nhau”.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ MASTERI WEST HEIGHTS