Houseviet.vn – Top dự án bán đất Bình Dương mở bán giá rẻ mới nhất

Bình Dương hiện đang là thị trường BĐS nhộn nhịp nhất trong khu vực vùng ven HCM. Hằng năm hàng loạt các ông lớn đổ xô rót vốn đầu tư kiến tạo nhiều siêu phẩm ấn tượng. Tuy nhiên mô hình bán đất Bình Dương vẫn là sản phẩm đang tạo nên dấu ấn mạnh mẽ hiện nay.  Hiểu được điều đó Bất Động Sản House Viet sẽ giúp bạn bỏ túi cho mình Top dự án bán đất Bình Dương tại Houseviet.vn mở bán với giá hời hiện nay.  

Dự án bán đất Bình Dương dự án Hưng Thịnh Golden Land

Bán đất Bình Dương dự án Hưng Thịnh Golden Land được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Đây là dự án được đầu tư bởi BĐS Nam Long Bình Dương với quỹ đất 16.78 ha cung cấp 908 nền. Dự án được xây dựng ngay tại khu nhà ở Nam Long 3 thuộc xã Long Nguyên huyện Bàu Bàng.

bán đất Hưng Thịnh Golden Land

bán đất Hưng Thịnh Golden Land

Tổng thể Golden Land được kiến tạo nên dựa vào cảm hứng khu đô thị mới mẻ, trẻ trung và năng động. Nơi đây đem đến môi trường sống chất lượng đáp ứng nhu cầu an cư, lạc nghiệp xây dựng mái ấm gia đình. Tương lai khi hoàn thành dự án còn mang đến chuỗi tiện ích ấn tượng tối ưu nhu cầu của cư dân. Bao gồm trường học, TTTM, quán ăn,….

Bệ phóng đáng chú ý của Golden Land chính là tiềm năng phát triển khu vực. Với kinh tế top đầu của Bình Dương và sự đầu tư mạnh dạn của các Cụm CN, đô thị lớn giúp BĐS nơi đây được quan tâm hơn. Chưa kể nhu cầu nhà ở đang từng bước tăng cao hơn với sự gia nhập của các chuyên gia nước ngoài và cư dân khắp nơi đổ dồn về Bình Dương làm việc. Vì vậy với vị trí xây dựng chiến lược, Golden Land hứa hẹn sẽ là tâm điểm rót vốn nâng cao khả năng sinh lời, dễ mua – dễ bán.

Mặc dù vậy nhưng hiện tại giá bán bán đất Golden Land hiện không quá cao. Ước tính mức giá chỉ khoảng 7.3 triệu/m2, sổ đỏ từng nền. Khi mua còn được ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị.

bán đất dự án KĐT Thăng Long Residence 2

KĐT Thăng Long Residence 2 cũng là dự án bán đất bình dương đang sở hữu lượng giao dịch cực khủng.  Dự án được xây dựng ngay thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. Đây là vị trí vô cùng tiềm năng bởi dự án được quy hoạch bài bản gần khu công nghệ cao Bàu Bàng, KCN Bình Bàu Bàng. Đồng thời nằm giữa xã Trừ Văn Thố và TT Lai Uyên ngay trên trục Vành Đai 4.

 bán đất Bình Dương dự án Thăng Long Residence

bán đất Bình Dương dự án Thăng Long Residence

Thăng Long Residence được phát triển thành dự án bán đất nhà phố và biệt thự sân vườn. Đây là dự án bán đất quy mô lớn nhất Bàu Bàng với tổng diện tích đạt 41 ha. Tổng thể sản phẩm mở bán gồm 1.033 sản phẩm gồm các loại hình bán đất giá rẻ, bán đất – shophouse và biệt thự. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên thuần khiết và cuộc sống hiện đại. Đồng thời là KĐT sinh thái tổng thể theo tiêu chuẩn Quốc tế tại thị trường BĐS Việt Nam.

Sự có mặt của Thăng Long Residence 2 không chỉ mang đến môi trường sống chuẩn xu hướng thời nay. Thay vào đó giới chuyên gia nhận định sẽ là kênh đầu tư tiềm năng với khả năng sinh lời lớn. Dù là đầu tư theo mô hình lướt sóng hay lâu dài cũng mang đến lợi nhuận không nhỏ. Bởi vì dự án bán đất này còn giải tỏa cơn khát giữa thị trường. Đồng thời là dự án đất ven thành phố với giá rẻ hơn ¼ so với giá đất khu vực Hồ Chí Minh. Ước tính chỉ 500 – 700 triệu/nền.

Dự án KĐT mới Bình Nguyên

Một khi lựa chọn bán đất Bình Dương đầu tư bạn cũng nên cân nhắc dự án KĐT Bình Nguyên. Đây là dự án được xây dựng theo mô típ khu đô thị kiểu mẫu hiện đại. Tổng diện tích dự án đạt khoảng 216.000m2 cung cấp ra thị trường gồm 131 lô bán đất biệt thự, 463 bán đất nhà phố. Đi kèm với đó là 8 tòa chung cư và các tiện ích công trình liên quan. 

Dự án được đánh giá cao về các quỹ đất xây dựng đẹp. Không khí bao quanh vùn đắp bởi hệ thống cây cỏ xanh mát. Đi kèm với các điểm nhấn tiện ích đặc biệt tối ưu chất lượng sinh sống. Hiện tại dự án đang chú trọng mở bán các lô bán đất xây dựng nhà phố và biệt thự.  Mức giá mở bán đạt khoảng 25 triệu đồng/m2.

bán đất KĐT Bình Nguyên

bán đất KĐT Bình Nguyên

Một số dự án khác

Ngoài những dự án kể trên bạn cũng có thể cân nhắc thêm một số dự án bán đất khác cũng không kém phần ấn tượng. Tất cả đều được đáp ứng tiêu chuẩn quỹ đất sạch, vị trí đẹp,…Trong đó tiêu biểu như:

  • Thuận An Central Bình Dương
  • Royal Market Town Thuận An
  • Dự án Rich Town An Phú
  • Dự án Sunview Bình Dương
  • Nam An New City

Kết luận

Vừa rồi là gợi ý Top 3+ dự án bán đất Bình Dương giá hời đang được quan tâm hiện nay. Chắc hẳn dựa vào những gợi trên bạn đã có quyết định cụ thể nên lựa chọn bán đất dự án nào rồi nhỉ. Đặc biệt nhằm có cái nhìn chi tiết hơn bạn hãy liên hệ với BĐS House Việt để được cập nhật chi tiết các lô đất và giá bán cụ thể. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN HOUSE VIET

  • MST: 0315710356
  • Đại diện: Huỳnh Thị Tỉnh
  • Địa chỉ: Tầng 7, Số 614-616-618 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 18006015 (miễn phí cước gọi)
  • Website: https://houseviet.vn | Email: [email protected]