Đại Phước Molita Bình Dương tiếp tục ghi điểm nhờ pháp lý

Nắm bắt tâm lý của số đông, Đại Phước Molita Bình Dương tập trung hoàn thiện hồ sơ pháp lý sạch, ghi điểm trong mắt nhà đầu tư.

Giữa những biến động không mấy lạc quan của đại dịch Covid-19, bất động sản vẫn chứng tỏ mình là một trong số các thị trường có sức hút bậc nhất hiện nay. Số lượng nguồn cung lẫn nhu cầu đối với các dự án vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, đây cũng chính là thời điểm mà các tiêu chí lựa chọn, đánh giá trở nên khắt khe hơn.

Những câu chuyện dài của pháp lý dự án bất động sản

Nhắc đến pháp lý bất động sản, chắc hẳn nhiều người mua vẫn còn khá dè dặt bởi những câu chuyện không mấy tích cực trước đó. Các dự án ma, dự án phân lô bán nền lừa đảo, dự án xây dựng không phép, dự án không đủ điều kiện mua bán,… luôn là nỗi ám ảnh của các khách hàng và nhà đầu tư, thậm chí với cả người đã có ít nhiều kinh nghiệm.

7 trường hợp không được cấp sổ đỏ

Trong thời điểm khá nhạy cảm như hiện nay, phần lớn người mua đều hướng đến các sản phẩm có tầm nhìn và năng lực phát triển dài hạn. Để làm được điều này, chúng cần có nền móng vững vàng và “sạch” về pháp lý là một trong các viên gạch chủ chốt. 

Để bàn về pháp lý dự án bất động sản, sẽ có rất nhiều vấn đề cũng như góc độ để khai thác khác nhau. Cơ bản, hồ sơ đầy đủ của một dự án nhà đất thường bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Giấy phép kinh doanh của chủ đầu tư dự án
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 
  • Giấy phép xây dựng 
  • Bản quy hoạch chi tiết 1/500 
  • Biên bản nghiệm thu hoàn thiện kết cấu móng công trình. 
  • Giấy chứng nhận bảo lãnh của ngân hàng.

Ngoài ra, người mua cũng sẽ quan tâm đến chủ đầu tư, đơn vị phát triển, đơn vị phân phối,… nghiên cứu hồ sơ doanh nghiệp của các đơn vị này và thông qua những dự án, giao dịch đã tiến hành trên thực tế.

Dự án Đại Phước Molita Bình Dương: thương hiệu từ sự minh bạch

Trần Anh Group – đơn vị phát triển của Đại Phước Molita Bình Dương là cái tên không còn xa lạ với giới đầu tư bất động sản. Dù chỉ mới “lấn sân” sang thị trường Bình Dương nhưng sự thành công của Phúc An Garden trước đó đã là một minh chứng rõ nét.

Dự án Đại Phước Molita Bình Dương được xem là bước tiến mới sau Phúc An Garden hiện hữu, mang tính kế thừa và phát huy các tiêu chuẩn sống văn minh – hiện đại cho cư dân. Dự án lần này định hướng phát triển theo mô hình kiến trúc Nhật Bản độc đáo, tinh tế. Các thiết kế nhà ở đều gắn liền với cảnh quan thiên nhiên và chuỗi tiện ích đậm chất văn hóa Nhật.

du an dai phu land

Sở hữu vị trí khá tiềm năng, nằm trên đường Thiếu niên 3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng và có một mặt tiếp giáp gần với Quốc lộ 13 huyết mạch, từ dự án Đại Phước Molita Bình Dương có thể nhanh chóng kết nối với các khu công nghiệp, thành phố và trung tâm kinh tế lớn của khu vực.

Bên cạnh hạ tầng tốt, thiết kế hiện đại, mới mẻ, hồ sơ pháp lý cũng chính là một ưu điểm lớn của Molita Bình Dương. Tính đến thời điểm này, dự án đã có đầy đủ theo quy hoạch chi tiết 1/500 và đã có sổ hồng riêng, sẵn sàng đáp ứng điều kiện cho đợt mở bán đầu tiên trong năm nay.

Uy tín của chủ đầu tư, minh bạch trong việc công khai hồ sơ pháp lý, Đại Phước Molita Bình Dương tự tin trở thành sự lựa chọn an toàn và tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Đại Phước Molita Bình Dương – Trần Anh Group

Hotline phòng tư vấn | Trực thuộc tập đoàn: 0888.289.678