VINHOMES DREAM CITY NƠI BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG VIÊN MÃN

Nếu bất động sản tại tỉnh Hưng Yên đang là điểm sáng trên thị trường thì dự án Vinhomes Dream City chính là lựa chọn đầu tư sáng giá bậc nhất. Dự án sở hữu vị trí đẹp, giao thông thuận tiện cùng với không gian sống chất lượng, Vinhomes Dream City Hưng Yên hứa hẹn sẽ mang tới cho các cư dân tương lai một chốn an cư tuyệt vời nhất.

Vinhomes Dream City khởi nguồn cuộc sống thịnh vượng

Sở hữu vị trí địa lý đắc địa tại mảnh đất ngàn vàng của huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, nơi đây tiệm cận với nhiều tuyến giao thông huyết mạch như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, huyện lộ ĐH.17, đường vành đai 3.5… từ đó mang tới choc cư dân sự thuận tiện khi đi lại và giao thương giữa các khu vực. Tại đây cũng đang được triển khai nhiều tuyến đường mới nên có thể hạn chế được tình trạng ùn tắc giao thông.

du an vinhomes dream city

Bên cạnh đó, dự án có thiết kế của một khu đô thị hiện đại, trẻ trung, thanh lịch với những loại hình sản phẩm độc đáo như chung cư, liền kề, shophouse, song lập và đơn lập Vinhomes Dream City. Trên quỹ đất có tổng diện tích xây dựng là 468 ha thì chỉ có 30% phần diện tích được dùng để phát triển các sản phẩm, phần còn lại dược dùng để thiết kế cây xanh và hệ sinh thái cảnh quan, công viên trung tâm rộng lớn 20 ha mang lại không gian sống thoáng đãng và trong lành cho những cư dân sinh sống tại đây. Vinhomes Dream City được đánh giá là dự án có mật độ xây dựng rất thấp nên sẽ đảm bảo được sự rộng rãi và thoải mái cho không gian sống. Hàng nghìn sản phẩm nhà ở tại dự án sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, thiết kế không gian thông minh, tối ưu được công năng. Thiết kế ban công rộng rãi để đón nắng, đón gió mang lại cảm giác thư thái và ấm áp cho gia chủ.

Những bộn bề, lo toan của cư dân sẽ tan biến mỗi khi trở về với ngôi nhà Vinhomes Dream City tràn ngập niềm vui, viên mãn và hạnh phúc

Mang tới không gian sống trong lành và bình yên

Không chỉ mang tới cuộc sống thuận tiện, dự án Vinhomes Dream City còn hứa hẹn mang tới một không gian sống chất lượng và lý tưởng, đặc biệt nhất chính là không gian sống xanh trong lành và bình yên. Vinhomes Dream City là một trong số ít dự án sở hữu được không gian sống chuẩn sinh thái. Với lợi thế có công viên lớn và hồ điều hòa, dự án thừa hưởng mọi thế mạnh từ vị trí để kiến tạo nên một khu đô thị xanh. Thêm vào đó, tại dự án còn dành hơn 50% diện tích để thiết kế các công trình cây xanh và cảnh quan, đảm bảo cho cư dân có được một không gian sinh thái bình yên và thông thoáng. Khi quỹ đất dành cho không gian sống xanh bị thu hẹp, dự án Vinhomes Dream City càng là nơi an cư hàng đầu với cuộc sống xanh yên bình hiếm có.

view dep tai vinhomes deam city

Không chỉ dừng lại ở không gian an cư tuyệt vời, Vinhomes Dream City còn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với hệ sinh thái tiện ích rất đồng bộ với đa dạng các loại hình, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt ngay tại ngưỡng cửa. Nơi đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân một cách trọn vẹn từ ăn uống, vui chơi, giải trí cho đến học tập, sức khỏe, mua sắm,.. từ đó hình thành lối sống tiện nghi và chất lượng nhất cho cư dân tương lai.

Với những ưu điểm vừa được chia sẻ trên đây, rõ ràng dự án Vinhomes Dream City ngày càng được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư ưa chuộng, nhanh chóng trở thành điểm sáng trên thị trường.

ĐẶT MUA CĂN HỘ VINHOMES DREAM CITY