Vì sao Vin Ocean Park lại có sức hút lâu trên thị trường đến vậy?

Vin Ocean Park không phải là một dự án mới của thị trường bất động sản nhà ở tại Hà Nội, nói chính xác hơn, đây là dự án đã được ra mắt từ rất lâu, nhưng là một sản phẩm được xây dựng và phát triển với quy mô lớn, vì vậy, được xem là sản phẩm dài hơi của tập đoàn Vingroup. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là sức hút của dự án này.

Trong khi nhiều chủ đầu tư đang phải loay hoay trong việc bán hàng, trong việc thay đổi sản phẩm cho phù hợp với khách hàng, thì Vin Ocean Park vẫn là dự án được tìm hiểu và có tốc độ bán tốt nhất. Mỗi một tòa nhà tại đây khi được mở bán đều tạo nên một đợt sóng không hề nhỏ cho thị trường. Vậy lý do là gì, tại sao với một dự án đã ra mắt lâu như vậy mà vẫn còn sức hút lớn với khách hàng? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân trong bài viết dưới đây.

Vin Ocean Park mang đến những tiện ích chất thực sự

Với quy mô rộng tới 420ha, Vin Ocean Park mang tới không chỉ những sản phẩm nhà ở chất lượng, mà còn có một chuỗi tiện ích quy mô, toàn diện và được nâng tầm. Nhiều khách hàng chỉ có thể gọi bằng một từ “chất” sau khi biết đến những tiện ích sẽ có mặt tại đây. Không chỉ mang đến một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, tiện ích có mặt tại dự án còn nâng tầm được giá trị sống cho cư dân, kết nối được cộng đồng thượng lưu, tạo nên một thành phố phồn hoa, giàu sang và tràn ngập những điều mới mẻ ngay giữa lòng Hà Nội. Đây mới là cách người giàu tận hưởng thành công của mình.

Biển hồ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Biển hồ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Điều đầu tiên mà nhiều khách hàng đang cảm thấy tự hào đó chính là trường đại học VinUni. Đây là trường đại học được đầu tư lên tới 6.500 tỷ động, không chỉ sở hữu một khuôn viên đẹp như những trường đại học nước ngoài, mà còn có một chất lượng giáo dục vô cùng tốt. Với sự liên kết của 2 trường đại học danh tiếng thế giới, trường VinUni có 08 ngành học, các sinh viên được đào tạo bởi các giáo sư, giảng viên hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, với phương pháp học tiên tiến, luôn luôn khuyến khích sinh viên tự tìm tòi, tư duy và phát triển, hệ thống thư viện và các phòng nghiên cứu, thực hành luôn mở với trang thiết bị hàng đầu, hỗ trợ rất nhiều cho quá trình học tập của sinh viên.

Biển hồ nhân tạo đang làm dậy sóng cả thành phố Hà Nội, khi ước mơ có biển giữa lòng thành phố đã trở thành hiện thực. Cư dân tại Vin Ocean Park không chỉ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng biển mỗi ngày, mà còn có thể cùng cả gia đình trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như chạy bộ bên bờ biển vào mỗi ngày, cuối tuần tổ chức tiệc nướng ngoài trời, cắm trại qua đêm bên bờ biển, cùng con chơi thả diều, xây lâu đài cát… Mỗi một phút giây tại đây đều là sự thư thái, nghỉ ngơi và tận hưởng đúng nghĩa, giúp khách hàng cân bằng được cuộc sống của mình, và có thêm nhiều năng lượng mới sau một ngày là việc vất vả, mệt mỏi.

Trường học Vinuni đẳng cấp tain Vinhomes Ocean Park

Trường học Vinuni đẳng cấp tain Vinhomes Ocean Park

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park là một sự tự hào lớn của tập đoàn Vingroup và cả cư dân Vin Ocean Park. Bởi đây không chỉ là một trung tâm thương mại được phát triển với quy mô vô cùng lớn, tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí và thiên đường ăn uống hàng đầu, mà còn là nơi trưng bày, triển lãm và bán các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, các sản phẩm đến từ tập đoàn Vingroup. Chưa bao giờ các sản phẩm Việt có chỗ đứng tốt như vậy, được sánh ngang với rất nhiều thương hiệu lớn của thế giới, tạo nên niềm tự hào dân tộc cho mỗi khách hàng khi đi qua những không gian này.

Sân tập thể dục thể thao ngoài trời và trong nhà với rất nhiều môn thể thao đang được yêu thích, từ tenis, bóng đá, gym, yoga, đến bộ môn được xem là thượng lưu như Golf cũng đều có mặt tại đây, giúp cư dân không chỉ nâng cao sức khỏe của mình, mà còn có thêm rất nhiều không gian để giao lưu và kết nối cộng đồng thượng lưu.

Trung tâm thương mại Mega Mall Vinhomes Ocean Park

Trung tâm thương mại Mega Mall Vinhomes Ocean Park

Bệnh viện quốc tế Vinmec hay chuỗi trường học liên cấp Vinschool luôn là một trong những tiện ích được trông chờ nhiều nhất. Bởi tiện ích này phục vụ trong đời sống rất nhiều, còn chăm sóc đến sức khỏe và góp phần tạo nên một tương lai giáo dục vững chắc cho thế hệ trẻ. 

Còn rất nhiều tiện ích giúp khách hàng luôn cảm nhận được sự khác biệt trong cách sống và giá trị của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu trọn bộ tài liệu về dự án.