Đô thị vệ tinh Nam sài gòn T&T Millennia City

Các đô thị vệ tinh Thành phố Hồ Chí Minh là xu thế tất yếu cho quá trình phát triển và đô thị hóa ở cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Việc xây dựng các đô thị vệ tinh nhằm giảm bớt áp lực cho các khu trung tâm và  tạo nên diện mạo hài hòa cho thành phố, giúp nâng cao đời sống người dân và mang đến môi trường sống lý tưởng hơn.

Đô thị vệ tinh là gì?

Mô hình đô thị vệ tinh ra đời vào cuối thế kỷ 19 cùng với ý tưởng thành phố vườn của Ebenser Howard (Anh) năm 1898. Đô thị vệ tinh là những đô thị con nằm trong một vùng đô thị mẹ nào đó, chúng thường có khoảng cách nhất định với đô thị mẹ và vẫn phải chịu những tác động từ đô thị mẹ (ví dụ: những hạ tầng kỹ thuật chính và nền kinh tế chủ đạo).

Dat-ne-du-an-tt-long-hau-4

Các hệ thống giao thông, các cơ sở hạ tầng quy mô lớn dùng để kết nối đô thị mẹ với các đô thị vệ tinh. Việc kết nối này giúp những cư dân cư trú ở các đô thị vệ tinh vẫn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm tại đô thị trung tâm, từ đó làm giảm áp lực dân số và mật độ cư trú ở đô thị trung tâm, bảo vệ môi trường đồng thời tạo khoảng xanh để điều hòa sinh thái cho đô thị.

Đô thị vệ tinh T&T Millennia City

T&T Millennia City là dự án dự án được đầu tư bởi Tập đoàn T&T Group tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây là khu đô thị vệ tinh có vai trò kết nối quan trọng giữa TPHCM và khu vực Tây Nam Bộ. Ngoài việc giảm tải về hạ tầng giao thông cho thành phố, việc hình thành các khu đô thị vệ tinh còn giúp kết nối hệ thống giao thông vành đai cũng như hệ thống Metro đang xây dựng.

Dự án T&T Millennia City có quy mô là 260ha với phần lớn diện tích dành cho công viên cây xanh và mặt nước. Trong đó, có nhiều hồ và công viên nước trải dài theo hình dạng của dự án, T&T Millennia City được phát triển theo mô hình đô thị xanh của Singapore với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 36%.

Tiến độ dự án T&T City Millennia đã hoàn thiện xong về hạ tầng giao thông đường xá và trồng cây xanh. Chủ đầu tư T&T Group cũng đã cho xây dựng trụ sở, văn phòng đại diện tại khu vực quy hoạch dự án. Sau khi giải tỏa mặt bằng xong, chủ đầu tư đang cho xây dựng khẩn trương cơ sở hạ tầng và sản phẩm biệt thự nhà phố. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế về dự án.

nha pho thuong mai TT Millenia

Ngoài ra, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đi ngang qua dự án cũng là điểm cộng về hạ tầng giao thông giúp tiềm năng tăng giá tốt dành cho khách hàng và các nhà đầu tư. Loại hình sản phẩm tại dự án khá đa dạng bao gồm: đất nền, nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự ven sông. Kèm theo đó là tiện ích nội khu được chú trọng đặt biệt nhằm mang đến cho cư dân môi trường sống lý tưởng nhất. Tại T&T Millennia City cư dân hoàn toàn tránh được sự ồn ào nơi phố thị và trải nghiệm được sự yên bình khi chọn làm nơi an cư.

Qua đây, bạn đã biết thông tin cơ bản về Công ty cổ phần Thái Sơn Long An. Đây là công ty thành viên của T&T Group. Công ty hiện đang thực hiện nhiều dự án bất động sản tại tỉnh Long An và đang hoạt động kinh doanh khá hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của T & T City Millennia Land