Topaz Elite vị trí trung tâm giao hòa cùng thiên nhiên xanh mát

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cho thuê tiện nghi, lành mạnh để sinh sống lâu dài thì Topaz Elite chính là một cái tên đáng cân nhắc. Bởi lẽ dự án nằm tại vị trí đặc địa hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi. Hơn hết, Topaz Elite rất chú trọng trong việc bố trí mảnh xanh để mang lại không gian thoáng đãng, lành mạnh cho cư dân. Bài viết dưới đây sẽ đi sâu vào tìm hiểu về thế mạnh này của Topaz Elite.

 Tận hưởng thiên nhiên xanh mát trong lòng phố

Dự án Topaz Elite là dự án căn hộ chung cư Soho đến từ chủ đầu tư Vạn Thái Land. Dù hình thức Soho – căn hộ sử dụng cho mục đích ở và thương mại chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Và dự án Topaz Elite là một trong những dự án Soho tiên tiến bật nhất tại Việt Nam tọa lạc trên một mảnh đất có diện tích liên hợp đến hơn 40 nghìn m2. Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Topaz Elite chính là hệ thống vườn cây nhân tạo, hồ nước tự nhiên tạo nên không gian gian xinh đẹp, gần gũi và vô cùng trong lành.

phoi canh tong quan can ho topaz elite

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ đáp ứng cuộc sống đầy đủ tiện nghi trong một công đồng văn minh và hơn hết là không có sự ồn ào, khói bụi thì các chung cư Topaz Elite cho thuê sẽ đáp ứng được tuyệt đối nhu cầu của bạn. Thiết kế của căn hộ Topaz Elite được lấy cảm hứng từ Singapore – không gian hiện đại phối hợp với mảnh xanh để mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và trong lành. Topaz Elite với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng bao quanh, giao thông thuận lợi, tiện ích nội khu đủ đầy, không gian xanh mát bao phủ – thử hỏi còn điều gì mà Topaz Elite chưa có?

Dịch vụ cho thuê căn hộ chung cư Topaz Elite của chúng tôi có gì?

Là một dự án căn hộ chung cư sở hữu nhiều ưu điểm nên nhu cầu thị trường mua bán, cho thuê chung cư Topaz Elite luôn nhộn nhịp. Trước thị trường đa dạng, việc tìm kiếm được một đối tác đáng tin cậy là việc cần được chú trọng. Nếu bạn vẫn chưa có một cái tên nào ưng ý thì chúng tôi là một công ty mà bạn có thể đặt niềm tin. Chúng tôi tự hào là đơn vị mua bán và cho thuê dự án Topaz Elite nói riêng và các dự án bất động sản trên địa bàn TP HCM nói riêng có uy tín hiện nay.

to hop giai tri nghi duong tren cao

Vậy chọn chúng tôi bạn sẽ được gì?

  • Đơn vị có thông tin rõ ràng, có giấy phép kinh hoạt, mọi giao dịch đều dựa trên hợp đồng
  • Quy trình cho thuê diễn ra công khai, minh bạch, đảm bảo tính pháp lý 100%
  • Khách hàng có thể làm việc trực tiếp với chủ nhà
  • Cam kết tìm được căn hộ phù hợp trong thời gian ngắn
  • Chỉ thu một khoảng hoa hồng vô cùng hợp lý
  • Thông tin chính xác, tuyệt đối không phóng đại, nói sai nhằm mục đích dụ dỗ, lôi kéo khách hàng

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được về bên căn hộ Topaz Elite để tận hưởng không gian trong lành, thoáng mát kèm theo đó là những tiện ích đẳng cấp thì còn gì bằng. Hiện tại, dự án đang chuẩn bị hoàn tất bàn giao những block cuối cùng hứa hẹn giá thuê sẽ có nhiều biến động. Hãy tận dụng thời điểm hiện tại và liên hệ với chúng tôi để tìm được căn hộ chung cư Topaz Elite cho thuê với giá tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty Bất Động Sản Sao Thổ

  • Web: https://saotho.vn/
  • Điện thoại: 0941.22.23.24
  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7