Sức hút của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đến từ đâu?

Sự xuất hiện của meyhomes capital phú quốc đã tạo cú huých lớn với thị trường BĐS trong khu vực này. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, dự án này khiến cho giới đầu tư và khách hàng đứng ngồi không yên. Vậy sức hút này đến từ đâu? Hãy cùng chúng tôi giải mã ẩn số của dự án này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa, là tâm điểm hội tụ

Meyhomes Capital Phú Quốc ngay khi trình làng đã nhanh chóng thu hút khách hàng, giới đầu tư. Bởi lẽ nó sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay ở giao điểm vàng giữa Bãi Trường cùng với những khu nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc. 

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa, là tâm điểm hội tụ

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa, là tâm điểm hội tụ

Ngoài ra dự án còn đáp ứng được tiêu chí “nhất cận lộ, nhị cận thị” khi nằm trên Bãi Trường. Đây là “con đường tỷ đô” sở hữu những tuyến giao thông quan trọng, huyết mạch nhất Nam Đảo. Ngoài ra  Meyhomes Capital Phú Quốc còn tọa lạc trên “con đường tơ lụa”. Đó chính là Đường Bào (đường DDt975). Đây là con đường nối Dương Đông với Nam Đảo  và An Thớt với sân bay Phú Quốc.

Chính vị trí đắc địa, tâm điểm hội tụ này đã đem lại cho dự án ưu thế lớn khi trở thành cầu nối của mạng lưới du lịch tại Phú Quốc. Trong tương lai, dự án này được nhận định sẽ không ngừng tăng trưởng.

Khu đô thị đầu tiên tại Phú Quốc đạt chuẩn “Xanh – Thông minh – Sinh thái”

Meyhomes Capital Phú Quốc đón đầu xu thế sống xanh 

Đô thị xanh hiện đang là xu hướng thời đại. Khi thu nhập ngày càng cao, sẽ càng có nhiều người chú trọng tới môi trường sống xanh – sạch – đẹp. Đây cũng là lý do quan trọng dẫn tới sự hình thành của dự án Meyhomes Capital.

Với mật độ xây dựng chỉ 35% và cách biển chỉ khoảng 150m, mọi cư dân tại đây dễ dàng có thể cảm nhận được sự tươi mát của làn gió từ biển cả, trong lành của tán cây xanh. Đồng thời bạn còn được tận hưởng tiện ích hấp dẫn, chuẩn nghỉ dưỡng hạng sang.

Meyhomes Capital Phú Quốc đón đầu xu thế sống xanh

Meyhomes Capital Phú Quốc đón đầu xu thế sống xanh

Bên cạnh đó, “con đường tỷ đô” còn đem lại tiềm năng kinh doanh lớn cho những shophouse của Meyhomes Capital Phú Quốc.

Khu đô thị thông minh đầu tiên của đảo Ngọc

Không những đón đầu xu thế sống xanh, dự án còn là khu đô thị thông minh đầu tiên tại đảo Ngọc Phú Quốc. Đảm bảo đáp ứng đủ các yếu tố: 

  • Nhà ở thông minh.
  • Cơ sở hạ tầng thông minh.
  • Giao thông thông minh.
  • Quản lý, vận hành thông minh.

Theo đó, mọi cư dân sinh sống tại đây hoàn toàn có thể sở hữu cuộc sống sang chảnh mang đậm dấu ấn công nghệ. 

Khu đô thị thông minh đầu tiên của đảo Ngọc

Khu đô thị thông minh đầu tiên của đảo Ngọc

Sinh thái chuẩn mực

Ngoài ra đây là khu đô thị duy nhất sở hữu hệ thống điện, nước sạch thông minh tại đảo Ngọc. Mọi cư dân không những được dùng điện năng lượng mặt trời miễn phí. Mà bạn còn có thể bán loại nguồn điện nếu như sử dụng không hết. Bên cạnh đó, nguồn nước tại đây được cấp bởi Chungho Nais. Đây là công ty cung cấp nước sạch uy tín hàng đầu hiện nay. Vậy nên nguồn nước tại đây đều được xử lý kỹ càng, bạn có thể uống ngay tại vòi.

Sở hữu sổ đỏ lâu dài hiếm có tại Phú Quốc

Tất cả những loại hình biệt thự, nhà phố, khách sạn (mini hotel), shophouse tại dự án này đều được cấp quyền sở hữu dài lâu với người Việt, và với người nước ngoài là 50 năm. Hiện những từng khu shophouse tại Meyhomes Capital cũng đã được cấp sổ đỏ riêng.

Với tốc độ phát triển của đảo ngọc Phú Quốc, giá trị của dự án được cấp quyền sở hữu dài lâu chắc chắn sẽ tăng chứ không giảm. Vì thế dù là để ở hay kinh doanh thì Meyhomes Capital cũng sẽ sinh lời theo thời gian.

Kết luận

Qua những chia sẻ trên bạn có thể thấy, Meyhomes Capital Phú Quốc là khu đô thị sống đẳng cấp, hiện đại, đáng sống nhất hiện nay. Dự án này hứa hẹn sẽ là điểm đến có sức hút lớn với khách du lịch trong, ngoài nước. Hơn nữa đây còn được coi là mảnh ghép hoàn hảo trên bản đồ du lịch tại Phú Quốc. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, kết nối cho MeeyLand ngay hôm nay để sớm sở hữu một không gian sống tuyệt hảo.